Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi không phải bố Messi, nhưng cậu ấy có quyền chỉ trích Abidal"

Chủ Nhật 09/02/2020 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi HLV Quique Setien tuyên bố không can dự, huyền thoại Rivaldo ra mặt ủng hộ siêu sao người Argentina ở vụ mâu thuẫn đối đầu với vị giám đốc thể thao của Barcelona.

Trận thua sốc trước Athletic Bilbao và bị loại khỏi tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha càng tô điểm thêm bầu không khí u ám hiện tại ở Camp Nou. Ngay trước đó, nội bộ Barcelona nổi cơn sóng gió căng thẳng khi ngôi sao số một Lionel Messi đăng đàn chỉ trích giám đốc thể thao Eric Abidal.

Tôi không phải bố Messi, nhưng cậu ấy có quyền chỉ trích Abidal hình ảnh
Leo Messi vs Eric Abidal

Cụ thể, Abidal lên tiếng quy trách nhiệm cho các cầu thủ vì phong độ sa sút của đội bóng cũng như khiến HLV Ernesto Valverde phải ra đi, và rồi Messi lập tức đáp trả rằng ban lãnh đạo cũng có lỗi trong công tác chuyển nhượng và điều hành CLB, cũng như yêu cầu đồng đội cũ nêu đích danh ai cần bị phê bình.

Dư luận lập tức chia ngả đứng về hai phe trong vụ lùm xùm mâu thuẫn này. Với tầm ảnh hưởng quan trọng của mình, Messi đang chiếm lợi thế trông thấy so với Abidal. Trong khi HLV Quique Setien tuyên bố không can dự, huyền thoại Rivaldo ra mặt ủng hộ tiền đạo người Argentina.

“Messi vẫn đang có tinh thần tốt và vui cười trong mỗi buổi tập. Cậu ấy hoàn toàn hạnh phúc và yêu thích việc đến đây mỗi ngày, nói chung cũng chẳng có gì thay đổi hết. Tôi sẽ không quá xen vào cuộc sống của cậu ấy hay bất cứ ai khác. Tôi không phải là cha của các cầu thủ để làm điều đó.”

Messi chi trich Abidal
Leo Messi vs Eric Abidal

“Messi có đủ mọi lý lẽ để tức giận với cách Abidal phàn nàn về sự chuyên nghiệp của các cầu thủ trong tập luyện, đặc biệt là khi anh ta chẳng chỉ ra được cái tên cụ thể nào. Câu hỏi đó thách thức cả hệ thống, còn Messi đơn giản chỉ bảo vệ các cầu thủ và chính mình.”

“Abidal thật ngây thơ khi nói như vậy trong cuộc phỏng vấn và nghĩ rằng với sự hậu thuẫn của truyền thông, Messi sẽ buộc phải lên tiếng. Tất cả điều này nên được giải quyết nội bộ. Giờ thì rõ ràng Valverde không phải vấn đề của đội bóng. Kẻ thua cuộc lớn nhất chính là Barca.”

“Abidal rõ ràng ở trong thế khó, đặc biệt là khi người phản ứng với anh ta không phải một cầu thủ bình thường. Đó là đội trưởng của Barca, Messi!”

– Rivaldo chia sẻ quan điểm về tình hình phức tạp hiện tại ở Camp Nou.

Barca biến loạn: Messi công khai chỉ trích lãnh đạo Abidal
Mâu thuẫn giữa ngôi sao số một Lionel Messsi và Giám đốc Thể thao cũng như đồng đội cũ Eric Abidal chính thức bùng nổ tại Camp Nou.
Lùm xùm Messi - Abidal và mớ lộn xộn ở Barcelona
Eric Abidal thực hiện một cuộc phỏng vấn và Lionel Messi công khai phản ứng lại trên mạng xã hội. Abidal là thư ký kỹ thuật (vai trò tương đương giám đốc thể...
Guardiola lên tiếng về khả năng đón Messi về Man City
HLV Pep Guardiola nói sao về viễn cảnh tái hợp Lionel Messi khi học trò cũ đang rất có thể sẽ chia tay Barcelona do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo thượng...
Messi rời Barca nhưng sẽ biết đá đâu ở Man City?
Quan ngại của cựu danh thủ Danny Mills trước viễn cảnh siêu sao người Argentina có thể chia tay sân Camp Nou và cập bến Etihad trong tương lai.
Messi có thể rời Barca, nhưng ai mà nuôi nổi anh đây?
Ngoài mức phí giải phóng hợp đồng 700 triệu Euro, CLB nào muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina sẽ phải trả mức lương xấp xỉ 1 triệu bảng mỗi tuần.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X