Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ đắt giá cầu mong không bị Barca “đá đít”

Thứ Sáu 22/05/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet nói rằng muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Barcelona.

Trung vệ người Pháp cảm thấy đã có một mùa giải tốt tại Blaugrana và hy vọng sẽ ở lại lâu dài.

Lenglet chơi bất ổn

Clement Lenglet gia nhập Barcelona từ Sevilla vào năm 2018 trong một hợp đồng trị giá 35 triệu euro (32 triệu bảng). Tới nay, cầu thủ 24 tuổi đã có 74 lần ra sân cho CLB xứ Catalunya.

Clement Lenglet cầu mong không bị Barca đá đít hình ảnh
Lenglet bị nghi ngờ về tương lai

Được kỳ vọng sẽ thay thế Gerard Pique lâu dài song những màn trình diễn của Lenglet 2 mùa qua chưa đạt yêu cầu. Vì thế, khi Barca dự định sẽ tiến hành cách mạng nhân sự, đặc biệt ở hàng thủ, cầu thủ người Pháp bị nghi ngờ tương lai.

Hy vọng được ở lại

Lenglet còn 3 năm hợp đồng với Barca. Anh cho biết không quan tâm đến việc rời khỏi CLB trong thời gian tới. “Bạn không bao giờ thực sự biết tương lai sẽ như thế nào khi bạn là một cầu thủ bóng đá”,
Lenglet nói với RMC Sport.

“Nhưng tôi hy vọng sẽ có mặt ở Barcelona mùa giải tới. Nó rõ ràng sẽ phụ thuộc vào chính sách chuyển nhượng trong một giai đoạn đặc biệt của CLB. Nhưng tôi hy vọng sẽ ở lại.”

trung ve Lenglet
Cầu thủ người Pháp hy vọng sẽ được ở lại

Sau khi HLV Quique Setien lên nắm quyền, Lenglet đã làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị khi Samuel Umtiti thay anh đá cặp với Gerard Pique ở trung tâm hàng thủ Barca. Cựu thành viên Sevilla không lo lắng về việc mất vị trí trong đội bởi tự tin đã có một mùa chơi tốt.
 
Lenglet nói thêm: “Có nhiều lý do cho việc phải dự bị. Sự xuất hiện của HLV mới rồi Umtiti chơi tốt khi ra sân. Tôi cũng đã chơi rất nhiều dù không có mặt ở El Clasico. Đó là một chút thất vọng đối với tôi, nhưng đó là một phần cuộc sống với các cầu thủ.”

“Tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn và hy vọng được ra sân thường xuyên. Tôi đã may mắn trải nghiệm một số điều khá điên rồ trong một thời gian rất ngắn và hy vọng nó sẽ kéo dài.”

“Chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc đặc biệt trong mùa giải nhưng đó vẫn là một năm tốt đẹp. Tôi được gọi lên ĐT Pháp, đã ra sân trong nhiều trận đấu liên tiếp và đó là một năm tuyệt vời đối với tôi.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X