Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với Barca

Thứ Năm 19/11/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen đã bày tỏ hy vọng rằng Lionel Messi có thể được thuyết phục để ký hợp đồng mới với CLB.

Đội trưởng của Blaugrana có thể đi đến một quyết định tích cực sau thời gian xảy ra bất đồng với lãnh đạo đội bóng.

Messi chưa rõ đi hay ở

Đồng đội hy vọng Lionel Messi ký hợp đồng mới với Barca hình ảnh
Messi để ngỏ mọi khả năng

Trước mùa 2020-21, Lionel Messi công khai ý định muốn rời khỏi Barcelona. Việc ngôi sao người Argentina ở lại sân Camp Nou cũng là bởi không muốn đưa CLB chủ quản ra tòa.

Đến giờ, những thông tin Man City hay PSG muốn có Messi vào hè năm 2021 – khi anh đáo hạn hợp đồng với Barca vẫn nóng hổi. Nhưng Ter Stegen - người gần đây đã ký hợp đồng dài hạn với Blaugrana mong đàn anh ở lại lâu hơn nữa.

Ter Stegen khuyên đồng đội

Cầu thủ 28 tuổi nói trong một cuộc phỏng vấn với BarcaTV: “Luôn là điều tốt khi có Messi trong đội vì anh ấy có thể ghi bàn ở bất cứ đâu. Đó là điều khiến anh ấy trở nên đặc biệt.”

“Tôi hy vọng Messi tiếp tục ở Barca và tìm được hạnh phúc. Bạn phải cho anh ấy cơ hội để vượt lên trên mọi thứ bởi đó là một phần cực kỳ quan trọng trong cách chơi của đội bóng.”

Đồng đội hy vọng Messi ký hợp đồng mới với Barca hình ảnh 2
Ter Stegen hy vọng Messi ở lại Barca

Mối quan hệ giữa Messi và ban lãnh đạo cũ Barca bao gồm chủ tịch Josep Maria Bartomeu trong những tháng qua là rất xấu. Lão tướng 33 tuổi cho rằng những quyết định thiếu chuẩn xác của cấp trên đã đẩy Blaugrana vào viễn cảnh trắng tay trên mọi đấu trường mùa 2019-20.

Mới đây, ứng cử viên nặng ký cho ghế chủ tịch tương lai của Barca là Victor Font tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân Messi. Ông nói: “Messi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca trong những năm gần đây.”

“Khi một CLB may mắn sở hữu ngôi sao lớn nhất thế giới trong đội hình, họ cần tìm cách duy trì điều đó. Nếu Messi chuyển sang thi đấu cho một đội bóng đối thủ, sẽ là không dễ để chúng ta tìm ra người thay thế, bởi chẳng ai có thể làm điều đó.”

“Giữ Messi ở lại Camp Nou là ưu tiên hàng đầu. Barca và Messi là không thể tách rời. Tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới. Thậm chí sau khi Messi giải nghệ, tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục làm việc ở Barca.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X