Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone giải thích khi thay ‘bom tấn’ Atletico ra sớm

Chủ Nhật 08/03/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV của Atletico Madrid đã phản đối quyết định thay Joao Felix trong trận hòa 2-2 hôm thứ 7 với Sevilla nhưng Diego Simeone có lý của mình.

HLV của Rojiblancos tiết lộ đã được cảnh báo về thể trạng của bản hợp đồng 120 triệu euro và không sử dụng anh hết trận.

CĐV phản đối thay Felix

Atletico Madrid đã bị Sevilla cầm hòa 2-2 trên sân nhà và vẫn đứng thứ 5 trên BXH La Liga. Họ bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm vị trí thứ 3 của chính đối thủ và cuộc đua vào top 4 để dự Champions League vẫn còn rất khó khăn.

Diego Simeone giải thích khi thay ‘bom tấn’ Atletico ra sớm hình ảnh
Joao Felix chơi 80 phút trước Sevilla

Đã có lúc Atletico dẫn 2-1 nhờ 2 bàn của cặp tiền đạo Alvaro Morata và Joao Felix song ngay trước giờ nghỉ, Lucas Ocampos đã ấn định trận hòa 2-2. Trên sân nhà Wanda Metropolitano, Joao Felix đã chơi hay và sau khi anh tới sân phút 80, khán giả tại đây đã bày tỏ thái độ phản đối.

Simeone có lý giải

Sau trận, HLV Diego Simeone nhấn mạnh đó là một quyết định cần thiết của mình. Người đàn ông Argentina nói: “Chúng tôi không thể nói với mọi người rằng Felix cảm thấy quá tải ở bắp chân.”

“Bác sĩ bảo tôi hãy cẩn trọng với Felix vì cậu ấy bị chuột rút, đó là lý do tại sao phương án thay người được đưa ra. Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng và mọi người tin tưởng cũng là điều bình thường, cậu ấy là thành viên của Atletico.”

VAR thu hút nhiều sự chú ý trong trận đấu khi xác định 2 quả phạt đền. Simeone cảm thấy đó đều là đúng đắn. “Những gì diễn ra công bằng hơn là không công bằng”, ông nói thêm.

“Tôi ở rất xa tình huống mà 2 quả phạt đền diễn ra và không thể xác định rõ. Tôi không nghĩ rằng yếu tố quyết định của trận đấu là VAR. Đây là một trận đấu hay và cả hai đội chiến đấu vì những mục tiêu rất cao.”

“Chúng tôi đã thi đấu rất tốt và cuộc cạnh tranh dự Champions League sẽ diễn ra hấp dẫn đến phút chót.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X