Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” của Real không quan tâm đến các CĐV Barca

Thứ Năm 04/02/2016 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Real Madrid, Denis Cheryshev khẳng định rằng không bị tác động bởi sự mỉa mai tới từ người hâm mộ Barcelona dành cho anh ở lần ra sân gần nhất.


Tiền vệ Denis Cheryshev
mới gia nhập Valencia từ Real Madrid dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Trong trận đấu gần nhất của “Bầy dơi” với Barcelona tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua, anh đã được vào sân ở phút 58 thay cho Joao Cancelo. Lập tức, trên các khán đài sân Nou Camp đã xuất hiện những tiếng cười, tiếng vỗ tay đầy châm biếm tới từ các CĐV của Barca.

Cheryshev voi va
Cheryshev bị CĐV Barca chế nhạo khi khiến Real bị loại

Đầu đuôi của chuyện này là bởi hồi đầu tháng 12 vừa qua khi còn chơi cho Real, Cheryshev bị treo giò ở trận đấu với Cadiz tại lượt đi vòng 1/16 cũng tại cúp Nhà vua. Nhưng thật ngạc nhiên là hết anh rồi tới các thành viên trên dưới đội bóng Hoàng gia đều không nhớ ra chuyện này. Cầu thủ chạy cánh người Nga đột nhiên xuất hiện trước Cadiz, còn ghi bàn mở tỉ số và như vậy là vi phạm điều lệ giải. Hệ quả là Real đã bị loại khỏi đấu trường cúp Nhà vua còn Cheryshev trở thành “tội đồ” trong mắt người hâm mộ.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu Barca 7-0 Valencia, Cheryshev nói: “Tôi không quan tâm tới những phản ứng này mà chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình. Bạn biết rằng có một số người thế này, người thế kia nhưng tôi không cảm thấy buồn.”

Cheryshev khong buon
Nhưng anh nói rằng mình không bị ảnh hưởng bởi việc này

Cứ cho là Cheryshev không cảm xúc trước những gì các CĐV Barca đã thể hiện nhưng chắc chắn anh chẳng thể vui dù chỉ một chút khi Valencia của mình thua thảm 7 bàn không gỡ. Cú poker của Luis Suarez và hat-trick của Lionel Messi đã biến màn ra mắt của tiền vệ vẫn đang thuộc biên chế Real trở thành kỷ niệm đáng quên.

“Chúng tôi đã đưa ra sự phản kháng vô cùng yếu ớt. Valencia không thể chơi như vậy trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhưng bây giờ những gì chúng tôi phải làm là đoàn kết hơn cùng nhau hướng về phía trước. Tôi đã học được bài học rất có giá trị trong vài tháng qua và giờ muốn giúp Valencia đi lên”, Cheryshev nói thêm.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Barcelona 7-0 Valencia (Bán kết cúp Nhà vua TBN 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X