Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez: “Tôi đã rất gần cửa gia nhập Barca!”

Thứ Hai 10/05/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Inter, Lautaro Martinez thừa nhận rằng suýt chút nữa chuyển sang khoác áo Barcelona vào năm 2020 và thậm chí đã nói chuyện với cả Lionel Messi.

Lautaro Martinez đã nổi lên như một trong những tiền đạo giàu tiềm năng nhất của bóng đá thế giới kể từ khi gia nhập Inter Milan từ CLB quê nhà Racing Club vào năm 2018.

Lautaro Martinez Barca
Martinez được Barca săn đuổi hè năm ngoái

Barcelona từng được xem là điểm đến tiềm tàng của Martinez trong kế hoạch củng cố hàng công vào mùa hè năm ngoái, Blaugrana tính chi đến 111 triệu euro (96 triệu bảng) phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Argentina với đội bóng Italia.

Tuy nhiên, chính Martinez đã quyết định ở lại Inter bởi cảm thấy thương vụ này có phần rủi ro. Thời điểm trước khi đưa ra quyết định, Martinez đã tìm kiếm lời khuyên từ đàn anh đồng hương và cũng là huyền thoại sống của Barca. Cầu thủ 23 tuổi chia sẻ với ESPN: “Tôi thực sự đã rất gần với việc gia nhập Barcelona và thậm chí đã nói chuyện với Lionel Messi.

Tuy nhiên, Blaugrana gặp vấn đề về tài chính vào thời điểm đó và sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi quyết định ở lại Inter. Quyết định này đã được chứng minh là đúng đắn, đặc biệt là khi chúng tôi vừa giành được Scudetto. Cảm giác có được một danh hiệu lớn là hết sức tuyệt vời".

Martinez còn tiết lộ thêm rằng anh cũng được Real Madrid quan tâm: "Họ (Real Madrid) đã tiếp xúc với tôi ít nhất 2 lần khi còn khoác áo đội trẻ Racing.

Nhưng khi tôi muốn khẳng định được bản thân ở Argentina, muốn trở thành trụ cột trên đội 1 Racing rồi sau đó mới nghĩ đến việc bước ra trời Âu khi mọi thứ đã hoàn toàn sẵn sàng. Tôi vẫn mơ một ngày được trở lại Racing. Các CĐV ở đó cũng cuồng nhiệt không kém gì tại Inter”.

Tính cho đến nay, Martinez đã có 128 lần ra sân cho Inter trên mọi đấu trường, ghi được 47 bàn thắng. 17 trong số đó cùng 18 kiến tạo tới ở mùa 2020-21, qua đó góp công lớn giúp Nerazzurri giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X