Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Tôi đã trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp”

Chủ Nhật 19/07/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard thừa nhận đã có những cảm xúc lẫn lộn sau khi vô địch La Liga cùng Real Madrid.

Theo tiền vệ người Bỉ, mùa giải 2019-20 là tồi tệ nhất mà anh từng trải qua trong sự nghiệp của mình cho đến nay.

Hazard chưa thực sự tỏa sáng

Người ta kỳ vọng rất nhiều vào Eden Hazard khi chuyển tới Real Madrid với giá 100 triệu euro (91 triệu bảng) từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Ban đầu, mũi công 29 tuổi được xem là sự kế thừa cho Cristiano Ronaldo, người đã gia nhập Juventus vào năm 2018 và để lại khoảng trống ở sân Santiago Bernabeu.

Eden Hazard Tôi đã trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp hình ảnh
Real vô địch La Liga mùa giải 2019-20

Tuy nhiên, Hazard đã không hoàn toàn đáp ứng mọi kỳ vọng trong mùa bóng đầu tiên tại La Liga. Một loạt các chấn thương dai dẳng đã cản trở sự thăng tiến của cầu thủ 29 tuổi ở Real Madrid.

Hazard chỉ ra sân 21 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng của Zinedine Zidane trong năm qua. Anh mới chỉ ghi có 1 bàn cho Real trong đó.

Chưa hài lòng với mình

Hazard đã cùng Real vô địch La Liga cách đây vài ngày. Họ giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Villarreal để biến Barcelona thành cựu vương.

Hazard Tôi đã trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp hình ảnh 2
Eden Hazard không hài lòng với bản thân

Tuy nhiên, Hazard không hoàn toàn hài lòng với đóng góp của mình. Do đó, tuyển thủ Bỉ không thể đắm mình trong thành công của CLB. Anh nói với France Info: “Mùa này, chúng tôi đã cùng nhau giành được danh hiệu La Liga, nhưng tôi chắc chắn mình đã có mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình.”

Về vai trò của Zidane trong thành công của Real, Hazard trả lời: “Tất cả chúng ta đều biết Zidane từng là một cầu thủ, ông ấy là người giỏi nhất. Trên cương vị một huấn luyện viên, chúng ta thậm chí không cần mô tả về ông ấy nữa.”

“Chỉ trong vài năm, ông ấy đã là một trong những người giỏi nhất. Cũng như khi là cầu thủ, Zidane là một người đơn giản, biết lúc nào nên nói. Ông ấy tin tưởng các cầu thủ của mình và các cầu thủ cũng vậy, đó là mấu chốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X