Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi Nhật Bản’ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội ở Real Madrid

Thứ Hai 13/04/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takefusa Kubo đã bày tỏ mong muốn trở thành một phần của đội hình Real Madrid mùa giải tới.

Tiền vệ tuổi teen quyết tâm chứng minh khả năng để kiếm một vị trí trong đội 1 của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kubo sang Real chơi bóng


Takefusa Kubo đã trải qua 4 năm tại Barcelona khi còn là một cầu thủ nhí. Anh được đào tạo ở học viện nổi tiếng La Masia trước khi buộc phải ra đi năm 2015 khi Barca bị khép tội vi phạm quy tắc chuyển nhượng quốc tế của FIFA với những cầu thủ dưới 18 tuổi.

Takefusa Kubo kiên nhẫn chờ đợi cơ hội ở Real Madrid hình ảnh
Takefusa Kubo trong màu áo Real Madrid

Kubo trở lại Nhật Bản chơi cho FC Tokyo trước khi được Real Madrid chiêu mộ dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh ký hợp đồng 5 năm với Los Blancos vào tháng 6 năm ngoái và được góp mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ và Đức.

Ban đầu, Kubo được hoạch định ở lại đội 1 Real. Nhưng cuối cùng, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã cho Mallorca mượn anh trước khi mùa 2019-20 bắt đầu.

Muốn tỏa sáng ở sân Bernabeu

Kể từ đó, Kubo đã có 25 lần ra sân cho đội bóng của HLV Vicente Moreno, ghi 3 bàn. Cầu thủ 19 tuổi là một điểm sáng của Mallorca trong cuộc chiến chống xuống hạng ở La Liga.

Nhìn về tương lai, Kubo hy vọng sẽ trở lại Real vào cuối năm nay. “Messi Nhật Bản” nói rằng tương lai của mình nằm ở thủ đô Tây Ban Nha. Anh nói với AS:

“Rõ ràng là một CLB như Real Madrid không giống phần còn lại. Họ có những cầu thủ chất lượng hàng đầu và rất khó để kiếm cho mình một vị trí ở đó, nhưng tôi sẽ tiếp tục làm việc, sẽ chờ cơ hội.”

“Mong muốn của tôi rất rõ ràng đó là có thể chơi ở Bernabeu trong chiếc áo Real Madrid. Tất cả phụ thuộc vào tôi trong việc cố gắng có một vị trí ở Real. Ngay bây giờ, tôi đang ở Mallorca để cống hiến hết mình và cho thấy tôi có khả năng.”


Về mối quan hệ với HLV Zidane, Kubo nói thêm: “Lúc đầu, tôi hơi lo lắng về việc Real có những cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng tôi dần thích nghi với nó. Zidane đối xử với tôi rất tốt. Ông ấy là một HLV để ý tới nhiều chi tiết.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X