Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tôi có cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi”

Thứ Hai 17/09/2018 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tiền đạo của Atletico Madrid tự tin đã đạt tới đẳng cấp hàng đầu thế giới giống bộ đôi của Real Madrid và Barcelona.

Sánh vai cùng Ronaldo và Messi


Mùa 2017/18, Antoine Griezmann đã giành chức vô địch Europa League với Atletico Madrid. Lên ĐT Pháp, anh tiếp tục gặt hái được thành công. Tiền đạo 27 tuổi tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018 và cùng Les Bleus giành chức vô địch sau khi đánh bại Croatia ở chung kết.

Đáng tiếc trong danh sách rút gọn 3 ứng viên cho giải cầu thủ nam xuất sắc nhất của FIFA lại không có tên Griezmann. Dù vậy, cầu thủ của Atletico vẫn cảm thấy tự tin về cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thông qua ngả Quả bóng vàng.

Antoine Griezmann phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi hình ảnh

Antoine Griezmann phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi


Khác với giải thưởng của FIFA, giải Quả bóng vàng xác định người chiến thắng thông qua phiếu bầu của các nhà báo. Và theo cách nhìn của Griezmann, đây là giải thưởng có uy tín hơn. “Tôi nghĩ Quả bóng vàng có nhiều uy tín và truyền thống hơn”, anh nói với AS.

“Còn 3 tháng để chuẩn bị cho tất cả. Rõ ràng tôi là một cầu thủ khác với Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe. Tôi đang ở tốp đầu nhưng có thể hoàn thiện. Tôi không ghi được 50 bàn thắng/ mùa, nhưng tôi hướng tới việc đóng góp và làm việc vì đội bóng.”

“Tôi nghĩ mình ngồi chung mâm với Ronaldo và Messi. Tôi biết những cầu thủ khác chắc chắn sẽ đi đến đẳng cấp đó. Tôi muốn hoàn thiện mình, muốn giành các danh hiệu và muốn tiếp tục duy trì những điều tốt đẹp.”

Lý do từ chối Barca


Trong mùa hè vừa qua, Antoine Griezmann đã nhận được sự quan tâm của Barcelona. Dù vậy, anh đã chọn ở lại Atletico Madrid và tiết lộ nguyên nhân một phần tới từ các đồng đội và HLV trưởng Diego Simeone.

“Nói không với Barcelona chứng tỏ tầm vóc của Atletico, Simeone và các đồng đội của tôi”, Griezmann nói. “Tôi tin tưởng họ và chúng tôi đóng góp vì nhau rất nhiều. Tôi ở lại nơi dành cho tôi nhiều tình yêu hơn. Nếu vì tiền, tôi sẽ đến Trung Quốc.”

“Đó là một quyết định rất quan trọng cho tương lai của tôi. Bạn không chỉ nhìn vào 1 năm, bạn suy nghĩ cho 4 hay 5 năm tới. Nó không dễ dàng như việc chọn một chiếc kẹo.”

Xem thêm một số bài viết khác về Atletico Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X