Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: ‘Tôi chưa bao giờ có ý định rời Barcelona’

Thứ Năm 17/10/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina vẫn đang là trụ cột của đội bóng xứ Catalonia và không muốn nghĩ đến viễn cảnh ra đi.

Lionel Messi cho biết chưa từng có ý định rời khởi một CLB tuyệt vời nhất thế giới như Barcelona.

Messi chỉ chơi cho Barca


Những câu chuyện chuyển nhượng đã có thời điểm bủa vây Messi trong quá khứ. Báo chí tiết lộ rằng anh đã xem xét rời Barca vào năm 2013 sau khi bị cuốn vào một vụ kiện trốn thuế.

Lionel Messi ‘Tôi chưa bao giờ có ý định rời Barcelona’ hình ảnh
Messi được cho là từng muốn rời Barca

Tiếp tục trung thành với CLB đã đào tạo mình từ khi 14 tuổi của Messi đã được đền đáp. Ở lại sân Camp Nou, anh tiếp tục chinh phục nhiều danh hiệu lớn cả trên góc độ tập thể lẫn cá nhân. Mới nhất, Messi đã được trao Chiếc giày vàng thứ 6 trong sự nghiệp.

Tiếp tục gắn bó với CLB


Barca không hề có ý định sớm chia tay Messi. Lãnh đạo đội bóng muốn dành cho số 10 vĩ đại một bản hợp đồng trọn đời giống như trường hợp của Andres Iniesta trước đây.

Về phần mình, Messi cho biết chưa nghĩ tới việc ra đi. Anh nói với Gazzetta dello Sport: “Tôi sẽ chờ thời gian trả lời. Đó là khi bạn tự nhận ra rằng mình không thể tiếp tục. Tôi là người biết chừng mực, nhưng tôi không biết sẽ còn bao lâu nữa. Hiện tại, tôi cảm thấy tốt.

Lionel Messi
Nhưng M10 khẳng định chưa từng nghĩ về việc đó

Đại kình địch của Messi là Cristiano Ronaldo từng chấp nhận những thử thách mới trong sự nghiệp khi khởi nghiệp ở Sporting Lisbon rồi chuyển sang Manchester United, Real Madrid và Juventus. Nhưng M10 khẳng định rời Barca chưa bao giờ là một lựa chọn của mình.

Anh nói thêm: “Mỗi người trong chúng tôi đều có thể tìm kiếm những trải nghiệm tốt nhất cho bản thân mình. Tôi chưa bao giờ có mong muốn rời CLB số 1 thế giới đó là Barcelona. Ở đây, tôi tận hưởng mọi buổi tập luyện, mọi trận đấu và cuộc sống tại thành phố.”

“Nhìn chung, đây là một trải nghiệm hoàn hảo và tôi luôn ghi nhớ mục tiêu của mình là gì mà không cần phải tìm kiếm nó ở nơi khác.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X