Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero: “Tôi biết một ngày nào đó Barcelona sẽ chú ý đến mình”

Thứ Ba 01/06/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero cho biết anh đã muốn gia nhập Barcelona từ khi còn là một đứa trẻ và đã không ngần ngại chấp nhận lời đề nghị của họ.

Sergio Aguero đã được liên hệ Barcelona trong một vài tháng qua khi hợp đồng với Man City sắp đáo hạn. Và vào thứ 2, tuyển thủ Argentina đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với Blaugrana.

Sergio Aguero Tôi biết một ngày nào đó Barca sẽ chú ý hình ảnh
Aguero đã chính thức ra mắt Barca

Aguero cho biết đã mơ ước được gia nhập Barca từ năm 14 tuổi và rất vui khi được trở lại Tây Ban Nha. Tiền đạo này từng khoác áo Atletico Madrid trong giai đoạn năm 2006 tới 2011. Anh nói trong cuộc họp báo sau khi ra mắt đội chủ sân Camp Nou:

“Tôi rất hạnh phúc, tôi sẽ cố gắng đóng góp hết sức mình cho Barcelona, giúp đội bóng giành được những điều quan trọng. Tới đây là một niềm vui vô bờ bến. Đối với tôi, Barca luôn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và ở đây có Leo (Messi).”

“Tôi đã nói với Laporta (chủ tịch) trước đó khi còn là một cậu bé rằng: Một ngày nào đó, Barca chắc chắn sẽ chú ý đến tôi. Và giờ tôi đang ở đây. Tôi không nằm mơ. Làm gì có ai chạy đến để ký hợp đồng với Barca đâu.”

Aguero nói thêm: “Khi Barca hỏi về tôi, tôi thậm chí không ngần ngại nhận lời. Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng tôi không muốn anh ấy nói chuyện với một đội bóng khác, chỉ Barca mà thôi.”

“Khi họ liên hệ với người đại diện của tôi, đó là một niềm vui vô bờ bến. Tôi đã mơ về điều này từ năm 14 tuổi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X