Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới Barca, Coutinho mặc áo số 7

Thứ Bảy 19/11/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Barca đã dành sẵn chiếc áo số 7 cho tiền vệ Philipe Coutinho trong trường hợp cầu thủ này cập bến Nou Camp.

Tiền vệ Philipe Coutinho là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất Premier League nhất ở thời điểm hiện tại. Từ khi chuyển tới Liverpool từ Inter Milan, tiền vệ Coutinho đã có sự trưởng thành vượt bậc về mặt phong độ. Trong những mùa giải gần đây, anh là ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình của Lữ đoàn đỏ. Mặc dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng cầu thủ sinh năm 1992 lại sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Trong màu áo Lữ đoàn đỏ, cầu thủ 24 tuổi đã ghi rất nhiều bàn thắng.
Toi Barca, tien ve Philipe Coutinho mac ao so 7  hinh anh
Coutinho được Barca quan tâm
Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chơi cực tốt. Anh cùng với Mane và Firmino hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công Liverpool. Anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi cũng như thành tích của đội bóng thành phố Cảng. Hiện tại mới sau 11 vòng đấu (10 đá chính), Coutinho đã đóng góp trực tiếp vào 9 bàn thắng (ghi 5 bàn, kiến tạo 4).
Vì sao Liverpool, HLV Klopp từng hành hạ bản thân
Jurgen Klopp từng căm hận bản thân khi không thể chiêu mộ Sadio Mane tại Dortmund trước đây và dễ dàng đưa ra quyết định đưa anh về Liverpool đầu mùa này.
Trong hơn một tháng trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin về việc Barcelona đang xem Coutinho như mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới đây. Thậm chí đã có tin Liverpool đồng ý để tiền vệ người Brazil nếu nhận đủ 68 triệu bảng. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, phía đội chủ sân Nou Camp chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng thành phố Cảng yêu cầu. Để có được sự chuẩn bị hoàn hảo nhất trong việc đón Coutinho về Nou Camp, Barca đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 7 cho ngôi sao của Liverpool.
Toi Barca, tien ve Philipe Coutinho mac ao so 7  hinh anh 2
Barca dành tặng Coutinho chiếc áo số 7
Động thái này cũng đang dấy lên nghi ngờ về tương lai của Arda Turan tại sân Nou Camp, khi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chính là người đã sở hữu áo số 7 tại Nou Camp trong suốt thời gian qua. Thậm chí, Barca còn chấp nhận dùng Turan như một điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng đối với Coutinho. Trước đó, theo thông tin từ Sport, nếu phải rời Liverpool cầu thủ 24 tuổi sẽ cập bến Barca. Đây là đội bóng mà anh yêu quý từ nhỏ. Và với một cầu thủ không có thể hình tốt như Coutinho, sân Nou Camp với những cầu thủ giàu kỹ thuật được cho là hợp lý với anh. 
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X