Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định danh tính cầu thủ Barca nhiễm Covid-19

Thứ Năm 13/08/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jean-Clair Todibo được xác định là cầu thủ Barca nhiễm Covid-19 sau thông báo mới nhất của đội bóng xứ Catalonia hôm qua.
Todibo đã công bố kết quả xét nghiệm trong một bài đăng trên Twitter. Anh nói: “Chào mọi người, tôi muốn thông báo với các bạn rằng tôi dương tính với Covid-19. Tôi không có triệu chứng gì và tôi cảm thấy khá ổn.

Tôi đang ở nhà theo những nguyên tắc bảo vệ sức khỏe phù hợp. Tôi rất muốn trở lại tập luyện, nhưng giờ là lúc để ở nhà cho đến khi hết virus. Cảm ơn tất cả vì sự ủng hộ của các bạn. Tôi muốn dành sự động viên của mình cho tất cả những người đã phải đối mặt với con virus này”.

Todibo là cầu thủ Barca nhiễm Covid-19 hình ảnh

Todibo xác nhận mình bị nhiễm Covid-19


Hôm qua, Barca tiết lộ một thành viên giấu tên trong đội hình nhiễm Covid-19. Theo thông báo, cầu thủ này không phải một phần đội hình tham dự vòng tứ kết Champions League với Bayern và không có tiếp xúc với ai trong 22 người bay đến Bồ Đào Nha hôm thứ Năm.

“Sau kết quả kiểm tra PCR chiều thứ Ba về nhóm 9 cầu thủ trước khi giai đoạn tiền mùa giải bắt đầu hôm nay, 1 trong số họ đã dương tính với Covid-19. Cầu thủ này không có triệu chứng, có sức khỏe tốt và đang cách ly tại nhà. CLB đã thông báo điều này cho những cơ quan thể thao và y tế liên quan.

Cầu thủ này không tiếp xúc với bất kỳ cầu thủ đội một nào nằm trong danh sách di chuyển đến Lisbon hôm thứ Năm để thi đấu ở Champions League”, Barca thông báo.

Todibo là 1 trong 9 cầu thủ đã trở lại Barca chuẩn bị cho những buổi tập tiền mùa giải, bao gồm Pedri, Trincao, Matheus Fernandes, Moussa Wague, Carles Alena, Rafinha, Juan Miranda và Oriol Busquets.

Todibo ít được ra sân cho Barca trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 trước khi chuyển đến Schalke theo dạng cho mượn nửa mùa giải. Cầu thủ 20 tuổi ra sân 10 lần cho đội bóng Bundesliga trước khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Barca vs Bayern Munich
Danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi trong trận đấu giữa hai CLB Barcelona và Bayern Munich cũng đã được công bố.
Barca chốt đội hình sang Bồ Đào Nha đấu Bayern Munich
Ít ngày trước trận đại chiến với Bayern Munich tại tứ kết Champions League 2019/20, CLB Barca cũng đã chốt danh sách cầu thủ lên đường tới Bồ Đào Nha dự trận...
Barca liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Bayern Munich
Barca vs Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, trước đại chiến, đội chủ sân Camp Nou nhận nhiều tin vui về mặt lực lượng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X