Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia cho mượn công khai ý định dứt tình với Barca

Thứ Ba 02/03/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jean-Clair Todibo thừa nhận không còn quá mặn mà với việc ở lại Barcelona sau khi 3 lần bị đội bóng đem đi cho mượn.
Nhờ được đánh giá là trung vệ triển vọng bậc nhất nước Pháp, Jean-Clair Todibo được Barca chấp nhận bỏ tiền chiêu mộ vào tháng 1/2019 từ Toulouse dù rằng chỉ cần chờ thêm vài tháng nữa, Barca sẽ được sở hữu miễn phí cầu thủ này do hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Tolibo không được trọng dụng ở Barca
Cầu thủ người Pháp muốn sớm chia tay Blaugrana

Song sự phát triển của Todibo rốt cục không được như Barca mong đợi. Trong hơn 2 năm qua, trung vệ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân ở đội 1. Thay vào đó, anh liên tục bị đẩy sang CLB theo diện ngắn hạn gồm Schalke (Đức), Benfica (Bồ Đào Nha) và hiện tại là Nice (Pháp), có kèm theo điều khoản mua đứt.

Quá chán nản trước việc không được Barca tin tưởng, cầu thủ 21 tuổi vừa công khai bày tỏ nguyện vọng tha thiết của mình:

“Tôi không biết liệu các bên (Nice vs Barca) có thu xếp được chuyện mua đứt hay hông, nhưng đó thật sự là hy vọng của tôi. Mong rằng nó sẽ xảy ra. Tất nhiên màn trình diễn cá nhân sẽ quyết định xem tôi có thể được ở lại Nice hay không.

Todibo chia se thêm: “Nói chân thành rằng, tôi giờ không quan tâm nhiều đến những gì đang xảy ra ở Barca. Tôi thỉnh thoảng xem các trận đấu của họ khi các đồng hương người Pháp như Ousmane Dembele, Clement Lenglet hay Samuel Umtiti thi đấu.”

“Tôi xem chỉ vì đơn giản tôi coi họ là bạn. Ngoài điều đó ra, tôi chẳng thấy có lý do gì phải xem Barca chơi bóng. Giờ đây tôi chỉ muốn tập trung tối đa vào Nice. Nghĩ ngợi về Barca để làm gì khi vào cuối tuần, tôi phải ra sân ở Ligue 1, chạm trán các đội bóng khác”

“Tập trung thi đấu với Nice hiện mới là mối bận tâm của tôi vì tôi muốn đóng góp thật nhiều, giúp đội bóng giành điểm số. Bây giờ, tôi đang là một cầu thủ của Nice, không phải là một cầu thủ của Barcelona.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X