Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Granada, sao trẻ Real tranh thủ lấy lòng Zidane

Chủ Nhật 06/10/2019 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Federico Valverde khẳng định anh sẵn sàng cống hiến hết mình cho Real Madrid sau khi gây ấn tượng ở chiến thắng 4-2 trước Granada.
Fede Valverde là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Real Madrid trước Granada. Màn trình diễn không biết mệt mỏi của cầu thủ người Uruguay khiến HLV Zidane cực kỳ hài lòng. Và sau trận đấu, Valverde cũng khẳng định anh sẽ cống hiến hết sức mình khi được cho ra sân thi đấu.

Tỏa sáng trước Granada, sao trẻ Valverde tranh thủ lấy lòng Zidane hình ảnh

Sao trẻ Valverde nguyện chết vì Real Madrid


“Dĩ nhiên tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi vui mừng với chiến thắng này nhiều hơn bất kỳ thứ gì. Thật tuyệt khi có thể đóng góp cho đội bóng và tôi sẽ luôn cống hiến những gì tốt nhất có thể. Tôi sẵn sàng chạy cho đến khi nào chân mình nổ tung. Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt. HLV giúp tôi tự tin và tôi cảm thấy bình tĩnh và hạnh phúc.

Chúng tôi đã tập luyện pressing đối thủ dưới sự chỉ đạo của HLV. Hôm nay, những sự chuẩn bị đó đã phát huy hiệu quả. Đây là một chiến thắng quan trọng bởi vì chúng tôi có thể dẫn đầu mà không phải san sẻ vị trí này với bất kỳ đội bóng nào khác”.


Real Madrid đã bị chỉ trích nhiều mùa này vì thi đấu thiếu ổn định. Nhưng Valverde cho biết anh không hiểu tại “Kền kền trắng” lại phải nhận những chỉ trích.

“Tôi không hiểu những chỉ trích lúc này. Chúng tôi thua ở Paris, nhưng chúng tôi đang là những người dẫn đầu La Liga. Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở Champions League và chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X