Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, Gareth Bale lên mặt với giới truyền thông

Thứ Sáu 06/09/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale mới đáp trả những chỉ trích từ giới truyền thông, khẳng định tất cả không biết điều gì đang diễn ra.

Ngôi sao người xứ Wales từng được cho là rất gần cánh cửa rời Real Madrid nhưng đã ở lại và ngày càng chơi tốt hơn.

Suốt mùa hè vừa qua, người ta đã bàn tán không ít về tương lai của Gareth Bale. Nhưng khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, thay vì chắc chắn sẽ ra đi như dự đoán của giới truyền thông, ngôi sao người xứ Wales đã ở lại và còn được đá chính dưới thời Zinedine Zidane.

Tỏa sáng trở lại, Gareth Bale lên mặt với giới truyền thông hình ảnh
Gareth Bale tỏa sáng trở lại ở Real Madrid

3 trận đầu tiên tại La Liga mùa 2019/20, Bale đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo. Lên tập trung ĐT xứ Wales đợt này, tiền đạo 30 tuổi có sự đáp trả với những chỉ trích dành cho mình.

“Tôi không nghe các nhà phê bình vì họ không thực sự biết họ đang nói về cái gì! Tôi không đọc bất cứ điều gì và tôi không nghe bất cứ ai”, Bale nói với các phóng viên. “Tôi biết hầu hết họ không biết hoặc không hiểu tình hình. Những gì họ viết không có ý nghĩa gì. Nó không ảnh hưởng đến tôi quá nhiều.”

“Bối cảnh không phải là tuyệt vời, nhưng tôi sẽ không nói đó là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi nhớ mình đã không chơi trong 1 năm dưới thời Harry Redknapp tại Tottenham. Mọi chuyện không lý tưởng, nhưng tôi biết làm thế nào để đối phó.”

Tỏa sáng trở lại, Gareth Bale lên mặt với giới truyền thông hình ảnh 2
Tuyển thủ xứ Wales khẳng định luôn chuyên nghiệp tại CLB

“Tôi đã có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời. Khi quay trở lại CLB, tôi chỉ biết chăm chỉ tập luyện và sẵn sàng khi ra sân. Tôi biết có rất nhiều đồn đoán và họ có thể nói bất cứ điều gì họ muốn. Tôi chỉ im lặng và làm điều mình cần làm.”

“Nhưng gì đã xảy ra tại CLB, bạn cần hỏi Real Madrid. Nhưng trong bóng đá, mọi thứ có thể chuyển biến nhanh chóng.”

Về tình hình hiện tại, Bale khá hài lòng: “Tôi đang rất ổn. Cửa sổ chuyển nhượng đã đóng lại và tôi đang rất thoải mái. Những chỉ trích đã không ảnh hưởng đến tinh thần của tôi. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và được trả tiền để chơi bóng.”

“Bạn có thể trải qua những thăng trầm và bị mọi người bàn tán đủ thứ. Nhưng sau cùng, tôi chỉ biết chăm chỉ trong tập luyện và mọi thứ sẽ thay đổi, bạn sẽ được tưởng thưởng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X