Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trận Inter, Messi và Suarez vẫn bị HLV Barca xử phũ

Chủ Nhật 06/10/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông thầy Ernesto Valverde xác nhận ít nhất một trong hai ngôi sao tấn công kỳ cựu này sẽ không xuất phát đá chính ở màn tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ vòng 8 La Liga 2019/20.

Cả Lionel Messi và Luis Suarez đều khởi đầu mùa giải mới này tương đối khó khăn với những vấn đề chấn thương và phải nghỉ thi đấu một thời gian. Tuy nhiên ngay khi tái xuất sân cỏ trở lại, cả hai siêu sao người Argentina và Uruguay đều đã lập tức thể hiện đẳng cấp hàng đầu vốn có của mình.

Điển hình tiêu biểu chính là trận đại chiến gặp Inter Milan ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Trong khi Messi tiếp tục khẳng định vai trò linh hồn trong lối chơi Barca, Suarez thậm chí còn gây ấn tượng hơn với cú đúp bàn thắng giúp gã khổng lồ xứ Catalonia lội ngược dòng đối thủ nước Ý với tỷ số 2-1.

Barca 2-1 Inter Messi va Suarez
Lionel Messi và Luis Suarez có thể vắng mặt ở trận Barca vs Sevilla

Tuy nhiên trong bối cảnh cả Messi và Suarez đều chưa đạt thể trạng sung mãn hoàn toàn, HLV Ernesto Valverde cân nhắc quyết định sẽ không mạo hiểm điền tên các học trò siêu sao của mình vào đội hình xuất phát ở màn tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ vòng 8 La Liga 2019/20, khi Barca đang có phong độ thất thường và hiện tại chỉ đang xếp thứ tư với 13 điểm/7 trận.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Tất nhiên họ đã khỏe mạnh như những gì tuyệt vời đã chứng minh trước Inter Milan. Tuy nhiên, cả hai đều trải qua thời gian dài vật lộn với chấn thương nên tôi cũng không muốn mạo hiểm ngay lúc này. Tôi có thể chỉ xuất phát một người và tung người còn lại vào sân từ băng ghế dự bị mà thôi.”

“Bản thân tôi cũng không phản đối gì nghĩa vụ trên ĐTQG cũng như mong muốn các cầu thủ của mình trốn tránh nó, bởi việc được triệu tập luôn là một vinh dự và chứng tỏ khả năng, đẳng cấp của họ, cũng như quan trọng không kém là việc họ đang đạt thể trạng sung mãn.”

“Mặc dù vậy, chúng tôi cũng không có nhiều lên đá tuyển lần này và đây cũng không phải điều gì tồi tệ hết cả. Thế là chúng tôi sẽ có một đội hình dày dặn hơn để tích cực tập luyện, chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu quan trọng ở La Liga và Champions League sau đây hai tuần.”

Barca ngược dòng trước Inter: Còn Messi và Suarez, Valverde còn ‘sống dai’
Tất cả những nỗ lực của Inter Milan đã bị Luis Suarez rũ bỏ bằng 2 khoảnh khắc kỳ diệu. Barcelona dù bị dẫn trước sau 2 phút vẫn có 3 điểm trên sân nhà Camp...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X