Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại PSG, Di Maria vẫn chưa hết hậm hực với Real

Thứ Năm 10/03/2016 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Angel Di Maria tin rằng Real Madrid sẽ chẳng hối tiếc vì quyết định bán anh vào năm 2014 dù giờ đây đang tỏa sáng rực rỡ tại PSG.


Tiền vệ Angel Di Maria chuyển tới Real Madrid năm 2010 từ Benfica. Anh ngay lập tức chứng tỏ được khả năng của mình tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, chiếm suất đá chính dù dưới thời HLV Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti. Ở mùa 2013/14, Di Maria là một trong những nhân tố có đóng góp nhiều nhất trong cú đúp danh hiệu tại Champions League và cúp Nhà vua của Real.

Di Maria Real
Di Maria bị Real ruồng bỏ dù có đóng góp lớn

Chỉ có điều ngay đầu mùa giải sau đó, Di Maria đã buộc phải rời Real trong sự nuối tiếc của nhiều đồng đội. Chả là đội chủ sân Santiago Bernabeu đã có được chữ ký của ngôi sao James Rodriguez và tuyển thủ Argentina dần trở thành người thừa. Mùa hè năm 2014, Di Maria hoàn tất hợp đồng gia nhập Manchester United với giá chuyển nhượng lên tới 75 triệu Euro.

Sau một mùa không thành công tại nước Anh, Di Maria đã lấy lại hình ảnh của một ngôi sao đẳng cấp thế giới khi tới với PSG cùng mức giá 63 triệu Euro. Tại Ligue 1 2015/16, anh đã có tới 9 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo cho Les Parisiens chỉ sau 22 lần ra sân. Rạng sáng nay, chính Di Maria đã có pha chuyền bóng dọn cỗ để Zlatan Ibrahimovic ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea.

Di Maria Chelsea vs PSG
Hiện tiền vệ này đang tỏa sáng trở lại ở PSG

Nhưng ngay cả thời điểm này, Di Maria cũng không tin Real cảm thấy nuối tiếc khi bán mình: “Tôi không nghĩ rằng Real cần tới một cầu thủ như tôi, họ có những cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm. Họ không ngừng chiêu mộ tân binh giá trị lớn và đang chứng tỏ khả năng. Các fan tại sân Bernabeu đang rất khắt khe với các cầu thủ và tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Tôi có rất nhiều bạn bè ở đó.”

Dù nói tránh đi nhưng Di Maria không tránh được nét thoáng buồn khi nghĩ tới kỷ niệm buồn năm sau. Việc Di Maria bị Real bán với nhiều người trong đó có cựu HLV Barcelona, Carles Rexach không phải bởi lý do chuyên môn. Theo ông này, chủ tịch Florentino Perez quá chú trọng tới kinh doanh trên toàn cầu. Người đứng đầu Real muốn có một dàn sao lung linh và một Di Maria có phần kém sắc sẽ không được trọng dụng bằng mẫu người như Rodriguez.

Đả bại Chelsea, HLV PSG đưa Di Maria lên mây
(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Chelsea 1-2 PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016, HLV Laurent Blanc đã hết lời ca ngợi tiền vệ Angel Di...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X