Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại derby Madrid, Griezmann được HLV Simeone bật đèn xanh đến M.U

Chủ Nhật 09/04/2017 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone bất ngờ mở ra cơ hội cho Man Utd sở hữu Antoine Griezmann, cho dù mới đây tiền đạo người Pháp đã khẳng định tương lai tại Vicente Calderon.

Antoine Griezmann chính là ngôi sao sáng nhất trong trận derby thành Madrid thứ 214 trong lịch sử. Ngôi sao người Pháp đã thi đấu rất nỗ lực trong suốt 90 phút và cuối cùng anh cũng được thực hiện màn ăn mừng bàn thắng quen thuộc ở phút 85, giúp đội khách níu chân Real Madrid ngay tại Bernabeu. Đó là tình huống phá bẫy việt vị khôn ngoan của cầu thủ từng thi đấu cho Real Sociedad, trước khi thực hiện cú sút vào góc gần tinh tế.

Griezmann
Griezmann

Tiền đạo Griezmann chính là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên mới đây, sau khi chứng kiến phong độ tồi tệ của Quỷ Đỏ nước Anh, Griezmann đã tuyên bố rằng anh chỉ đang nghĩ đến tương lai tại Madrid. Sau khi chứng kiến cầu thủ sinh năm 1991 tỏa sáng trong trận derby, các CĐV Man Utd càng không tin vào cơ hội sở hữu anh, nhưng HLV Diego Simeone thì không nghĩ vậy.

Theo đó, chiến lược gia người Argentina thậm chí còn không biết tương lai của Griezmann mùa tới sẽ ra sao: “Mất Griezmann sẽ là tổn thất đáng kể đối với chúng tôi. Hiện tại tôi không biết điểm đến của cậu ấy ở mùa tới là ở đâu, chỉ biết rằng hiện tại tôi rất hài lòng với sự nhiệt tình của cậu ấy trên sân cỏ. Xem cậu ấy thi đấu vào thời điểm này thật là một thú vui tao nhã. Griezmann tạo ra tầm ảnh hưởng khổng lồ đối với chúng tôi, cũng giống như Savic, Godin, Filipe và Gabi. Tôi nghĩ rằng Atletico đã có thể giành chiến thắng trong trận derby.”

Bàn thắng vào lưới Keylor Navas cũng là pha lập công thứ 80 của Griezmann trong 150 trận đấu đã qua cho đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Hiện tại, chỉ có Man Utd thực sự quan tâm và đủ tiềm lực tài chính để chi trả tiền chuyển nhượng và lương cho ngôi sao nước Pháp. Sau khi đã bỏ 100 triệu Euro cho Paul Pogba ở mùa hè năm ngoái, họ sẵn sàng tạo ra thêm một mức giá kỷ lục thế giới nữa với Griezmann.

Thong so tran dau Real Madrid 1-1 Atletico
Thông số trận đấu Real Madrid 1-1 Atletico

Tổng hợp: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga 2016/17)

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X