Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Ansu Fati ngỏ lời cảm ơn Messi

Thứ Hai 28/09/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ansu Fati cảm ơn Messi vì những lời khuyên đã giúp anh phát triển trước màn trình diễn ấn tượng trước Villarreal đêm qua.
Fati đã ghi 2 bàn trong 20 phút đầu tiên của trận đấu với Villarreal trước khi kiếm về quả penalty để Messi nâng tỉ số lên 3-0. Bàn phản lưới nhà của Pau Torres giúp Barca dẫn trước 4-0 ở giờ nghỉ và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Đây là một màn trình diễn thật sự ấn tượng của Ansu Fati. Cầu thủ trẻ 17 tuổi cho biết anh trân trọng từng phút được ra sân và tiết lộ rằng Messi đã đưa ra những lời khuyên tốt cho sự phát triển của anh trong suốt thời gian qua.

Tỏa sáng rực rỡ, Ansu Fati ngỏ lời cảm ơn Messi hình ảnh

Tỏa sáng rực rỡ, Ansu Fati ngỏ lời cảm ơn Messi


“Thi đấu cùng Messi là một giấc mơ tôi có từ khi còn là một cậu bé. Và giờ thì tôi đang được sống với nó. Anh ấy cho tôi nhiều lời khuyên, giúp tôi rất nhiều thứ trên sân cỏ và cả trong tập luyện. Anh ấy còn giúp tôi rất nhiều bên ngoài sân cỏ và điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc.

Tôi muốn tiếp tục phát triển mỗi ngày, tiếp tục học hỏi từ các đồng đội bởi vì họ là những người xuất sắc nhất. Họ luôn cosos gắng giúp tôi mỗi ngày”.


Fati đã ghi 8 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái sau khi vươn lên từ đội trẻ Barca. Anh được đánh giá là người kế thừa hoàn hảo cho vị trí mà Messi để lại trong tương lai.

Barca sẽ đối đầu với Celta Vigo ở trận đấu tiếp theo tại La Liga. Hiện tại, Celta Vigo vẫn đang bất bại trong 3 trận đầu tiên ở La Liga mùa này.
Link xem video Barca vs Villarreal: Ansu Fati lập cú đúp
Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Villarreal 4-0 vòng 3 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Barca vs Villarreal hôm nay.
Thần đồng Fati tỏa sáng + Messi ghi bàn = Ronald Koeman chào sân thành công
Trong trận đấu ra mắt của Barca phiên bản mới Ronald Koeman, Blaugrana đã dễ dàng đè bẹp các vị khách Villarreal 4 bàn không gỡ. Cả 4 bàn thắng đều được ghi...
Sau những lùm xùm, Messi sẽ có cái kết không thể ngờ ở Barca?
Cựu danh thủ Rivaldo có cảm giác Lionel Messi sẽ ký hợp đồng với Barcelona có thời hạn 2 năm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X