Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở World Cup, Lukaku lọt tầm ngắm Real Madrid

Thứ Sáu 22/06/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã bất ngờ muốn chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến chân sút Quỷ đỏ tỏa sáng trong màu áo ĐT Bỉ tại World Cup 2018.

TRỰC TIẾP Bỉ vs Tunisia 19h00 ngày 23/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Bỉ vs Tunisia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bỉ vs Tunisia bảng G World Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm...
Real Madrid nhắm Lukaku thay Benzema

Lukaku không còn là cái tên xa lạ với người yêu bóng đá thế giới. Ở mùa giải trước, anh gia nhập Man United từ Everton với mức giá 75 triệu bảng, chưa kèm phụ phí. Tuy nhiên những màn trình diễn của Lukaku chưa thể đạt kỳ vọng của NHM Quỷ đỏ. Cả mùa giải, anh ghi 27 bàn, trong đó có 16 bàn thắng sau 34 vòng đấu ở giải Ngoại hạng Anh, tính trung bình xấp xỉ 0,5 bàn/trận.

Chuyển nhượng Real Madrid nhắm Lukaku thay Benzema hình ảnh
 Lukaku có tên trong danh sách chuyển nhượng Real Madrid hè 2018

Dù không bộc lộ được khả năng săn bàn ở M.U nhưng tại World Cup năm nay, Lukaku đang phô diễn hết tinh hoa của một cây săn bàn hàng đầu thế giới. Đó là chạy chỗ, chọn vị trí đánh đầu cũng như khả năng di chuyển, bứt tốc và dứt điểm lợi hại.

Ấn tượng trước những gì mà Lukaku thể hiện, BLĐ Real dường như đã ‘chấm’ tiền đạo này. Anh được xem là lựa chọn thế chỗ xứng đáng Karim Benzema, người đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Theo tờ báo tiếng TBN Diario Gol, Real Madrid có vẻ không còn kiên nhẫn với Karim Benzema và muốn thay thế anh. Benzema đã chơi 9 mùa ở Bernabeu và có dấu hiệu sa sút phong độ. Mùa trước anh ra sân 32 trận ở Liga nhưng chỉ ghi được 5 bàn.

Ở chiều ngược lại, HLV Jose Mourinho được cho cũng không còn tin tưởng Lukaku khi cho rằng anh cố tình không đá trận chung kết cúp FA với Chelsea để tránh chấn thương nhằm đá World Cup cho tuyển Bỉ. Đó là điều kiện để Real có thể hoàn tất thương vụ này.

Bị đồn thổi có mâu thuẫn với Lukaku, Hazard nói gì?
Eden Hazard phát biểu về Romelu Lukaku, ngôi sao đang khoác áo Chelsea khẳng định không hề có mâu thuẫn với chân sút thuộc biên chế của M.U.
Lukaku lập kỷ lục ghi bàn khủng, fan M.U lại lôi… Morata ra dè bỉu
Với cú đúp vào lưới ĐT Panama mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku lập kỷ lục khủng trong màu áo ĐT quốc gia.
Romelu Lukaku phát biểu đầy tính nhân văn sau cú đúp vào lưới Panama
Romelu Lukaku nói về trận Bỉ vs Panama, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định kết quả là trận đấu đối với anh là quan trọng nhất.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X