Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tite: ‘Vinicius xứng đáng được gọi lên ĐT Brazil’

Thứ Sáu 01/03/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tite khen ngợi Vinicius Junior. HLV trưởng ĐT Brazil tin rằng sao trẻ 18 tuổi xứng đáng được gọi lên tập trung sau những thể hiện ấn tượng thời gian qua.

Vinicius Junior có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil cuối tháng 3 này. Selecao sẽ có 2 trận giao hữu lần lượt với Panama ngày 23 tháng 3 trước khi gặp CH Séc 3 ngày sau đó.

Vinicius đang trải qua một mùa giải đáng nhớ tại Real Madrid. Chính thức chuyển tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Flamengo hè năm ngoái với giá 45 triệu Euro, chàng trai 18 tuổi đã có những tiến bộ rõ rệt. Dưới thời Santiago Solari, anh liên tục được đá chính và tới nay đã có 4 bàn, 7 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tite khen ngợi Vinicius Junior, tân binh ĐT Brazil hình ảnh

Tite khen ngợi Vinicius Junior và mới gọi anh lên tuyển


Ngay cả người cũ Julen Lopetegui trong một phát biểu mới đây cũng khẳng định Vinicius là một tài năng lớn. Và mới nhất tới lượt Tite khen ngợi Vinicius Junior. HLV trưởng ĐT Brazil tin rằng sao tuổi teen này góp mặt trên trường quốc tế.

“Tôi sẵn sàng cho sự xuất hiện của những tài năng mới và để khuyến khích họ”, Tite nói với các phóng viên. “Họ sẽ chuẩn bị đấu tranh để giúp đội bóng trở nên xuất sắc cả trên khía cạnh chuyên môn lẫn cảm xúc.”

“Điều này đã giúp Vinicius được triệu tập. Cậu ấy đã có 26 trận đấu trên mọi đấu trường và gây chú ý với những màn trình diễn ấn tượng. Những cầu thủ tiềm năng và đang thể hiện mình xứng đáng được gọi lên.”

“Dù có ít thời gian tập luyện, tôi muốn cho Vinicius cơ hội phát triển và cải thiện bản thân. Đó là sự khẳng định tài năng và sự tiến bộ của cậu ấy.”

Real Madrid của Vinicius mới thất bại 3-0 tại bán kết lượt về cúp Nhà vua trước Barcelona. Họ đã bị loại với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận và sẽ tập trung vào 2 mặt trận còn lại là La Liga và Champions League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X