Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ 2 trận giao hữu, thần đồng Real Madrid có nguy cơ ‘ra rìa’ tại ĐT Brazil

Thứ Tư 27/03/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tite cảnh báo Vinicius Junior về suất dự Copa America cùng ĐT Brazil. Theo HLV trưởng Selecao, cầu thủ 18 tuổi đã bỏ lỡ một cơ hội chứng tỏ mình trong đợt thi đấu quốc tế vừa qua.

HLV Tite nhắc nhở Vinicius Junior phải chơi tốt cho Real Madrid nếu muốn tham gia Copa America. Tiền đạo trẻ này không thể tham dự đợt tập trung vừa qua của Brazil vì chấn thương.

Ban đầu, Vinicius có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil tháng 3 này để dự 2 trận giao hữu với Panama và CH Séc. Tuy nhiên, với chấn thương mắt cá chân khi chơi cho Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Ajax, anh không thể góp mặt như dự kiến.

Nghỉ 2 trận giao hữu, thần đồng Real Madrid có nguy cơ ‘ra rìa’ tại ĐT Brazil hình ảnh

Tite cảnh báo Vinicius Junior về suất dự Copa America cùng ĐT Brazil


Đối thủ đối đầu với Vinicius hôm đó và chơi rất hay: David Neres của Ajax đã được gọi lên thay thế. Cầu thủ 22 tuổi được ra sân trong chiến thắng 3-1 trước CH Séc mới đây và gây ấn tượng với 1 đường kiến tạo cho Gabriel Jesus ghi bàn.

Vinicius có thể không trở lại thi đấu cho đến đầu tháng 5 và với Copa America dự kiến sẽ được khởi tranh vào tháng 6, Tite có lời nhắn học trò trẻ tuổi: “Vinicius đã bỏ lỡ một cơ hội và cậu ấy sẽ phải chơi rất tốt tại CLB của mình”, ông nói sau trận.

“Neres sẽ phải tiếp tục chơi rất tốt, giống như Richarlison đã tận dụng cơ hội Pedro bị chấn thương. Chúng tôi nói với họ: Hãy chơi tốt tại CLB của mình. Chúng tôi sẽ đồng hành, theo dõi và thời điểm họ tham gia sẽ quyết định.”

Chấn thương sẽ hạn chế các cơ hội của Vinicius tại Real Madrid khi CLB này chỉ còn 10 trận đấu nữa tại La Liga. Trong trường hợp khả quan nhất, chàng trai sinh năm 2000 sẽ chỉ có thể dự 3 trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Los Blancos.

Xem lại video tổng hợp trận Séc 1-3 Brazil:




Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X