Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi trước Tottenham Benzema vẫn được Zidane khen ngợi

Thứ Tư 18/10/2017 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù không ghi bàn trong trận hòa 1-1 trước Tottenham nhưng tiền đạo Karim Benzema vẫn được HLV Zidane hết lời khen ngợi.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng H Champions League. Los Blancos tất nhiên là muốn giành chiến thắng để chiếm ưu thế ở bảng đấu này, bởi vậy họ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 10 phút đầu trận, khung thành của đội khách liên tục trao đảo trước những tình huống bắn phá của các chân sút bên phía đội chủ nhà. Phía bên kia, Tottenham kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phản công và rồi họ đã tạo ra cú sốc trên sân Bernabeu. Phút 28, Harry Kane giật gót kĩ thuật đưa bóng chạm chân trung vệ Rafael Varane lăn vào lưới trước sự bất lực của Keylor Navas.
Tien dao Karim Benzema duoc Zidane khen ngoi hinh anh
Real hòa Tottenham 1-1 trên sân nhà
Nhận bàn thua, Real càng đẩy cao đội hình hơn. Sức ép khủng khiếp được tạo ra về phía cầu môn của Lloris. Tới phút 43, đội chủ nhà cuối cùng cũng tìm được bàn gỡ. Toni Kroos bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và trên chấm 11m Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hiệp 2 chứng kiến sự áp đảo toàn diện của Kền kền trắng, song sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris khiến họ không thể có bàn thắng. Bên kia chiến tuyến Tottenham cũng có những cơ hội song không thể tận dụng được. Hòa 1-1, Real ngậm ngùi chia sẻ ngôi đầu bảng H cùng Tottenham sau 3 lượt trận.
HLV Tottenham coi nhẹ trận hòa 1-1 với Real Madrid
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho rằng cuộc đọ sức với Real Madrid tại Bernabeu với họ là quan trọng hơn kết quả.
Ở trận đấu trên sân Bernabeu, tiền đạo Karim Benzema không ghi bàn anh cũng bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn. Song HLV Zidane vẫn hết lời khen ngợi chân sút đồng hương: “Tôi nghĩ Benzema có thể ghi bàn ở tình huống đó song Llori đã quá xuất sắc. Cậu ấy khởi đầu không quá tốt nhưng đang chơi tốt dần lên, tôi cảm nhận được sự tiến bộ của cậu ấy trong thời gian gần đây. Benzema ghi bàn ở trận gặp Getafe và chơi năng nổ trước Tottenham, điều đó khiến tôi hài lòng”.
Tien dao Karim Benzema duoc Zidane khen ngoi hinh anh 2
Zidane khen Benzema tiến bộ từng ngày
“Các bạn phải có sự kiên nhẫn với mọi cầu thủ, đó là chìa khóa để những ngôi sao trở nên tốt hơn. Chúng tôi đang nghĩ về trận đấu tiếp theo và tôi tin rằng tiền đạo Benzema sẽ tiếp tục chứng tỏ sự tiến bộ. Cậu ấy vẫn là ngôi sao quan trọng trên hàng công của Real, tôi đánh giá cao tài năng của Benzema”, HLV Zidane tiếp tục. Karim Benzema của Real Madrid mới ghi được 2 bàn sau 8 trận ở mùa giải này, đó thực sự là sự khởi đầu không mấy ấn tượng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X