Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Barca mua Lautaro Martinez: Inter muốn người khác, không phải Semedo

Thứ Năm 21/05/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, Inter Milan muốn có Junior Firpo như là một phần trong thương vụ Barca mua Lautaro Martinez.
 

Suốt những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha đều đăng tải thông tin rằng Barcelona đang lên kế hoạch và thực tế đã đàm phán với Inter Milan về việc chiêu mộ ngôi sao người Argentina, Lautaro Martinez.

Tình tiết mới vụ Barca mua Lautaro Martinez hình ảnh
Inter Milan muốn có Firpo

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không hề muốn bỏ ra số tiền khổng lồ lên đến 111 triệu euro vào thời điểm kinh tế khó khăn như lúc này. Chính vì thế họ quyết định sẽ đẩy một cầu thủ khác đến Inter Milan để làm giảm khoản tiền mặt phải trả cho Inter Milan.

Được biết Barca đã đặt lên bàn đàm phán Nelson Semedo để thuyết phục đội bóng nước Ý, song Inter Milan tỏ ra không mấy tha thiết lắm đến chàng hậu vệ 27 tuổi này.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Inter Milan đang nhắm đến hậu vệ trái Junior Firpo trong thương vụ đàm phán này.

Cập bến Camp Nou từ mùa hè năm ngoái, Junior Firpo đã có 12 trận ra sân cho Barcelona và đóng góp 1 bàn thắng. Hậu vệ sinh năm 1996 được xem là gương mặt sáng giá để thay thế người đàn anh Jordi Alba bên hành lang cánh trái của Barca trong tương lai không xa.

Chính vì thế, việc để Firpo ra đi là điều khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán và chưa đi đến bất cứ thống nhất nào cả.
 

“Martinez và Messi hội ngộ ở Barca tốt cho ĐT Argentina, nhưng…”
HLV Lionel Scaloni muốn Lautaro Martinez chơi cùng với đồng đội trên ĐT Argentina là Lionel Messi tại Barcelona.
Messi có thể đưa Lautaro Martinez tới Barca
Cựu cầu thủ Felipe Melo cho rằng Inter khó lòng giữ chân được Lautaro Martinez khi Barca có lợi thế không nhỏ tới từ Lionel Messi.
Messi tiếp tục mở lời tâng bốc Lautaro Martinez
Messi khẳng định Lautaro Martinez là một tiền đạo xuất sắc trong bối cảnh ngôi sao của Inter đang liên tục được đồn đoán chuyển tới Barca.
Không có Covid-19, Barca đã mua xong Lautaro Martinez
Theo CalcioMercato, dịch Covid-19 khiến thỏa thuận mua tiền đạo Lautaro Martinez giữa Barca và Inter Milan bị sụp đổ.
Thêm một nguồn tin xác nhận Barca thật sự quan tâm Lautaro Martinez
Chủ tịch Racing Club, đội bóng cũ của tiền đạo Lautaro Martinez, tuyên bố Barca đúng là đang quan tâm cầu thủ người Argentina.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X