Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tinh tế với bạn gái tân binh, chủ tịch Barca vừa được tiếng lại… không mất miếng

Chủ Nhật 07/07/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng là làm phúc phải tội. Thiện chí tinh tế của chủ tịch Josep Maria Bartomeu khi xách túi giùm cô nàng Mikky Kiemeney để chụp ảnh chung với tiền vệ Frenkie De Jong trong ngày chính thức ra mắt Barcelona cũng bị lôi ra làm chủ đề đàm tếu của cộng đồng mạng.

Sau gần nửa năm chờ đợi kể từ khi chốt thỏa thuận chiêu mộ với Ajax Amsterdam, cuối cùng các Cules cũng được chứng kiến quả bom tấn 75 triệu Euro Frenkie De Jong chính thức ra mắt CLB Barcelona. Tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan cũng đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Tiền vệ De Jong ra mắt Barca, được chủ tịch giúp đỡ bạn gái hình ảnh
Tiền vệ De Jong ra mắt Barca cùng bạn gái

Tuy nhiên, nhân vật chính dường như không phải người nhận được sự thu hút và bàn tán sôi nổi nhất của giới mộ điệu trong buổi lễ dành cho riêng mình này. Theo đó, anh đành lòng nhường lại tiêu điểm nổi bật cho… ông sếp và bạn gái của mình.

Số là khi De Jong cùng cô bồ Mikky Kiemeney đang định tạo dáng chụp ảnh cùng với chiếc áo đấu Barca, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã bất ngờ tiếp cận cô gái xinh đẹp để… chủ động xách túi hộ mà thậm chí không cần mở lời đề nghị.

Mặc dù hành động có phần đường đột và gây bối rối cho nàng WAGs của De Jong, nhưng Bartomeu rõ ràng đã thể hiện sự nhạy cảm và tinh tế rất có thiện chí của mình nhằm giúp cặp uyên ương trẻ được những shoot hình ưng ý nhất.

De Jong ra mat Barca
Tiền vệ De Jong ra mắt Barca với chủ tịch Bartomeu

Đắng lòng thay cho Bartomeu, ông có lẽ đã thấm thía câu thành ngữ “làm phúc phải tội” là như thế nào sau đó khi bị troll không thương tiếc. Đối với các fan hâm mộ láu cá trên mạng xã hội, khen ngợi chân thành thì ít mà trêu ghẹo đâm chọt thì nhiều cho người đàn ông tội nghiệp này.

“Khi bạn không có đủ tiền để mua Neymar, bạn sẽ phải làm mọi cách để kiếm tiền. Barca và Bartomeu đang tích góp từng đồng một có thể để trả cho PSG.” – Bình luận troll tiêu biểu của một CĐV, trong bối cảnh Barca đang chật vật đàm phán mua lại Neymar từ PSG cũng như vừa bị Atletico Madrid tố giác ki bo và đòi trả góp cho Antoine Griezmann.

Trong khi đó, một giả thiết khác hài hước không kém cũng được đặt ra là việc Bartomeu không muốn Barca khi đâu đi quảng cáo miễn phí cho Dior, thương hiệu túi xách đang đeo của cô bạn gái De Jong. Có thể vừa được tiếng lại... không mất miếng đấy, nhưng đúng là làm phúc phải tội mà, muốn làm người tốt cũng không xong!

Hành động tinh tế của chủ tịch Barca với bạn gái tân binh De Jong:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X