Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng ăn vạ, Ronaldo ăn thẻ đỏ còn Suarez nhận ... Oscar

Thứ Hai 14/08/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận El Clasico Barca 1-3 Real tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha 2017 đã chứng kiến hai hình ảnh trái ngược. Luis Suarez diễn sâu qua mặt được trọng tài để kiếm về 11m cho đội nhà trong khi Ronaldo lại thất bại thảm hại ở màn diễn kịch của mình.

Video pha ăn vạ đỉnh cao của Suarez

Phút 76 khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Real Madrd, Luis Suarez đã khôn khéo kiếm cho Barca một quả penalty để sau đó Messi dễ dàng gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Xem lại tình huống thì không còn nghi ngờ gì Suarez đã ngã quá đẹp trong vòng cấm Real bởi thủ môn Keylor Navas thậm chí còn chưa chạm vào đế cái lông chân của tiền đạo người Uruguay. Trọng tài chính đã hoàn toàn bị đánh lừa.
Cung an va, Ronaldo an the do con Suarez nhan  Oscar hinh anh
Quá đắng cho Ronaldo
Chứng kiến Suarez "diễn quá sâu", cộng đồng mạng không khỏi lên án. Một tài khoản viết: “Luis Suarez, anh xứng đáng với HCV Olympic môn lặn”. Hay một bình luận khác: “Luis Suarez diễn quá giỏi… Hãy trao cho anh này giải Oscar”.

Sau màn ăn vạ của Suarez, Ronaldo cũng đua đòi diễn kịch nhưng kết quả anh nhận được lại trái ngược hoàn toàn. Thay vì mang về cho đội nhà phạt đền thì CR7 đã bị phạt thẻ vàng đồng nghĩa bị truất quyền thi đấu (trước đó Ronaldo nhận 1 thẻ vàng với pha cởi áo ăn mừng). Trọng tài chính đã tinh tường hơn nhưng cũng có thể nhận định Ronaldo không thể diễn sâu và tốt như Suarez. Pha quay chậm đã chỉ ra Ronaldo đã ngã quá nhanh và quá mạnh như thể bị đối thủ triệt hạ kinh khủng lắm trong khi tác động của Umtiti chỉ "nhẹ tựa lông hồng".

Clip pha diễn kịch bất thành của Ronaldo

May cho Ronaldo, lúc đó Real của anh đang dẫn 2-1 nhờ pha lập công của chính ngôi sao người BĐN. Khoảng thời gian còn lại, chẳng những Barca không thể gỡ hòa mà còn phải nhận bàn thua thứ 3 sau pha dứt điểm của Marco Asensio.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X