Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tình huống của Gerard Pique là rất phức tạp”

Thứ Tư 04/10/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Busquets thừa nhận sẽ rất khó để giải quyết tình huống của Gerard Pique khi đồng đội của anh tại Barcelona và ĐT Tây Ban Nha vẫn đang bị CĐV phản ứng dữ dội.


Trong buổi tập mở của ĐT Tây Ban Nha hôm thứ 2 tại trung tâm Las Rozas, thủ đô Madrid, Gerard Pique đã trở thành tâm điểm chỉ trích của những người hâm mộ tới xem. Bên cạnh những biểu ngữ yêu cầu rời đội, đám đông còn không ngừng la ó, huýt sáo trung vệ 30 tuổi này. Lý do không gì khác ngoài việc phản đối những hành động ủng hộ có phần thái quá của Pique về cuộc trưng cầu dân ý tách khỏi Tây Ban Nha của xứ Catalan hôm 1/10.

Ngày Pique cùng đồng đội tại Barcelona thi đấu với Las Palmas trên sân nhà cũng là ngày xứ Catalan tiến hành trưng cầu ý kiến người dân về việc ly khai bất chấp sự phản đối của chính phủ Tây Ban Nha. Vì thế, những cuộc giao tranh giữa cảnh sát và người đi bỏ phiếu diễn ra trên khắp đường phố của vùng đất phía Bắc xứ đấu bò. Để đảm bảo an ninh, sân Nou Camp buộc phải đóng cửa không đón các CĐV đến sân cổ vũ cuối tuần qua.

Tinh huong cua Gerard Pique la rat phuc tap hinh anh
Pique đang bị CĐV ĐT Tây Ban Nha tẩy chay

Trước và sau chiến thắng 3-0 của Barca trước Las Palmas, Gerard Pique đều một mực ủng hộ người dân Catalan đi bỏ phiếu đòi độc lập. Thậm chí, cầu thủ có 91 trận quốc tế cũng dọa sẽ bỏ ĐT Tây Ban Nha nếu HLV trưởng Julen Lopetegui hay Liên đoàn bóng đá nước này cảm thấy anh là một vấn đề. Không chỉ người hâm mộ Madrid, được biết chính các đồng đội tại ĐTQG đặc biệt là đội trưởng Sergio Ramos cũng không hài lòng với những động thái gây chia rẽ của Pique.

Trước tình hình căng thẳng hiện nay, đồng đội của Pique tại Barcelona và ĐT Tây Ban Nha là Sergio Busquets nhận xét: “Tôi có thể nói đây là tình huống phức tạp nhất kể từ khi tôi lên ĐTQG. Mọi thứ vẫn đang diễn biến khó lường và tôi nghĩ sẽ rất khó để giải quyết tình huống của Pique.”

“Không có cuộc họp đặc biệt để giải quyết vấn đề của Pique. Tôi không rõ về mối quan hệ giữa Ramos và Pique như mọi người đang đề cập nhưng đó không phải là điều thường lệ. Riêng với Pique, dường như chưa bao giờ anh ấy có những biểu hiện như vậy.”

Tây Ban Nha đang chuẩn bị cho 2 trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 với Albania đêm thứ 6 và Israel 4 ngày sau đó. Có tin rằng nếu những căng thẳng tiếp tục leo thang, Pique có thể sẽ rút khỏi ĐTQG trước khi họ đá với Albania trên sân nhà Jose Rico Perez (thành phố Alicante).

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Pique trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X