Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng Real hot nhất ngày 09/10

Thứ Hai 09/10/2017 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Real được đồn đoán nhắm đến rất nhiều mục tiêu vào tháng 1 năm 2018, cùng điểm qua những tin đồn được quan tâm nhất ngày 09/10.

 

Ronaldo muốn Real mua De Gea, Courtois hoặc Ter Stegen
Tin chuyen nhuong Real hot nhat ngay 0910 hinh anh
Ronaldo muốn Real mua De Gea
Ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, muốn đội bóng của La Liga ký hợp đồng với David De Gea, Thibaut Courtois hoặc Marc-Andre Ter Stegen. Los Blancos đang tìm kiếm người thay thế Keylor Navas và CR7 tin rằng một trong những cầu thủ kể trên có thể giúp đội chủ sân Bernabeu giải quyết bài toán đó.

Real không quan tâm Rashford

Theo Marca, Real không hề quan tâm đến tiền đạo Rashford của M.U. Trước đó, ngôi sao người Anh được đồn đoán là mục tiêu số 1 của Los Blancos ở Hè 2018.

M.U tự tin mua Gareth Bale
Tin chuyen nhuong Real hot nhat ngay 0910 hinh anh 2
M.U tự tin mua Gareth Bale 
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, M.U đang tự tin trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Hiện ngôi sao người xứ Wales không đóng vai trò quá lớn ở sân Bernabeu sau khi Isco và Asensio đều thể hiện phong độ ấn tượng. 

Courtois và Hazard đều có thể đầu quân cho Real

Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Thibaut Courtois và Eden Hazard, song hai cầu thủ này đều lưỡng lự trong việc gia hạn. Họ nhận được sự quan tâm từ phía Real và sẵn sàng chuyển đến Bernabeu.

Real không bán Benzema
Tin chuyen nhuong Real hot nhat ngay 0910 hinh anh 3
Real không bán Benzema
HLV Zidane khẳng định Real không có ý định bán tiền đạo Karim Benzema, hiện ngôi sao người Pháp vẫn đóng vai trò quan trọng trên hàng công của Los Blancos.

Real chi đậm cho Harry Kane

Phía Real Madrid chấp nhận chi đến 200 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Bản thân ngôi sao của Spurs cũng bóng gió chuyện không gắn bó cả đời với Spurs.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X