Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 27/10

Thứ Sáu 27/10/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ chất lượng ở phiên chợ Đông 2018, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Barca được quan tâm nhất ngày 27/10.

 

Barca chi 100 triệu euro cho Antoine Griezmann
Tin chuyen nhuong Barca hot nhat ngay 2710 hinh anh
Barca chi đậm cho Griezmann
Theo Mundo Deportivo, Barca đã quyết định chi 100 triệu euro cho tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cầu thủ người Pháp cũng đang nhận sự quan tâm rất lớn từ M.U.

Barca sẵn sàng bán Turan cho Arsenal

Spors khẳng định Barca sẵn sàng bán tiền vệ Turan cho Arsenal, họ muốn thu về từ 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này. Hiện ngoài Pháo thủ thì một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn có cựu sao Atletico Madrid.

Barca sẽ hỏi mua Coutinho vào tháng 1
Tin chuyen nhuong Barca hot nhat ngay 2710 hinh anh 2
Coutinho hỏi mua Barca vào tháng 1
Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẽ chi 150 triệu euro để mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool vào tháng Một. Số tiền này vẫn kém 50 triệu euro so với đòi hỏi từ phía The Kop. Ngoài Barca thì PSG cũng đang muốn có ngôi sao người Brazil.

Barca hỏi mua sao M.U vào tháng 1

Nguồn tin từ Don Balon cho biết Barca sẽ hỏi mua tiền vệ Ander Herrera của M.U vào tháng 1 năm 2018. Đại diện của Tây Ban Nha có thể chi ra 60 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi.

Arsenal và Barca muốn có sao AC Milan

Theo CalcioMercato, Arsenal và Barca đều đánh tiếng muốn có tiền đạo Andre Silva của AC Milan. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chuyển đến sân San Siro vào Hè 2017 nhưng đang chơi không thành công.

Barca muốn có hậu vệ của Bilbao
Tin chuyen nhuong Barca hot nhat ngay 2710 hinh anh 3
Barca muốn có Unai Nunez 
Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Unai Nunez của Athletic Bilbao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Barca quyết tâm có bằng được Martial

Giám đốc thể thao Barcelona, Robert Fernandez, đã đến xem tiền đạo Anthony Martial thi đấu trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Benfica. Ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu hàng đầu của Barca ở phiên chợ Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X