Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 25/11

Thứ Bảy 25/11/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Barca được quan tâm nhất ngày 25/11.

Barca bán 6 cầu thủ vào tháng 1
Tin chuyen nhuong Barca hot nhat ngay 2511 hinh anh
Arda Turan là một trong 6 cầu thủ rời Barca vào tháng 1
Theo Sport, chuyển nhượng Barca sẽ bán 6 cầu thủ vào tháng 1, danh sách những ngôi sao phải ra đi bao gồm Aleix Vidal, Andre Gomes, Denis Suarez, Gerard Deulofeu, Arda Turan và Paco Alcacer.

Barca từ bỏ việc chiêu mộ Ozil

Lo ngại tiền vệ Mesut Ozil sẽ thất bại như thương vụ Arda Turan, Barca đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Arsenal.

Barca nhắm sao Lyon nâng cấp tuyến giữa

Mundo Deportivo khẳng định Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lucas Tousart của Lyon nâng cấp tuyến giữa, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 40 triệu euro cho thương vụ này.

Barca đại chiến Arsenal vì sao Lyon
Tin chuyen nhuong Barca hot nhat ngay 2511 hinh anh 2
Barca cũng muốn có Nabil Fekir
Theo Sport, sau Arsenal thì Barca cũng muốn có ngôi sao Nabil Fekir của Lyon, giá chuyển nhượng của cầu thủ này hiện tại vào khoảng 50 triệu euro.

Barca chưa từ bỏ Herrera

Theo Don Balon, Barca sẽ tiếp tục hỏi mua tiền vệ Ander Herrera của M.U vào tháng 1 tới đây. Ở Hè 2017 họ chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này song bị Quỷ đỏ từ chối.

Napoli hỏi mua Denis Suarez
Tin chuyen nhuong Barca hot nhat ngay 2511 hinh anh 3
Napoli muốn có Denis Suarez
Napoli đã lên kế hoạch chiêu mộ Denis Suarez của Barca vào tháng 1 tới. Cầu thủ 23 tuổi không được ra sân trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, bởi vậy khả năng anh tới Italia là khá cao.

M.U nhắm mục tiêu hàng đầu của Barca

Calcio Mercato đưa tin, M.U đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ 17 tuổi Lincoln, ngôi sao người Brazil cũng được Barca và Real theo đuổi. Câu lạc bộ Flamengo khẳng định không bán cầu thủ này với giá dưới 30 triệu euro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X