Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Barca có mặt ở London để đàm phán vụ Bellerin?

Thứ Ba 07/03/2017 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Robert Fernandez của đội bóng xứ Catalan được cho đã có mặt ở thủ đô nước Anh nhằm đàm phán với Arsenal về thương vụ mua hậu vệ Bellerin.
Dai dien Barca co mat o London de dam phan vu Bellerin hinh anh
Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona được cho đã tới London nhằm đưa Hector Bellerin trở về Camp Nou.

Hector Bellerin được xem là mục tiêu số 1 của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Tháng 11/2016, hậu vệ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia của Barca đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2022.  Tuy nhiên CLB Barca vẫn muốn đưa người cũ trở về Camp Nou.

Thực ra cơ hội của Barca không hề nhỏ. Arsenal đang phải đua tranh khốc liệt cho tấm vé dự Champions League mùa sau và mới bị đẩy khỏi Top 4 sau trận thua Liverpool. Trên mặt trận Champions League, thầy trò HLV Wenger đã gần như bị loại khỏi cuộc chơi sau thất bại nặng nề 1-5 trên sân của Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8.

Nếu Arsenal trắng tay ở mùa giải này và quan trọng hơn, không giành nổi tấm vé dự giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới, thì tương lai của HLV Wenger ở Emirates rất có thể sẽ chấm dứt. Điều đó sẽ tác động không nhỏ đến tâm tư của hậu vệ Bellerin ở Arsenal. Mà kể cả Giáo sư vẫn tại vị, Bellerin chưa chắc đã có thể tiếp tục toàn tâm toàn ý cống hiến cho "Pháo thủ" bởi chẳng biết đến bao giờ Arsenal mới có thể đoạt được rất nhiều danh hiệu cao quý.

Hector Bellerin xuất thân từ lò đào tạo La Masia của Barcelona và gia nhập Arsenal vào năm 2011. Hậu vệ sinh năm 1995 đã có 77 trận ra sân cho Pháo thủ ở đấu trường Premier League và đóng vai trò quan trọng ở tuyến phòng ngự của đội bóng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X