Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid CHÍNH THỨC sa thải HLV Benitez

Thứ Ba 05/01/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLĐ Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích không ấn tượng từ đầu mùa. Zinedine Zidane sẽ được bổ nhiệm thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Đêm Chủ nhật, Real Madrid chỉ có được 1 điểm trên sân của Valencia qua đó không thể rút ngắn cách biệt với Barca, đội đã bị cầm hòa trước đó. Việc không thể giành trọn 3 điểm trước “Bầy dơi” chính là giọt nước tràn ly khiến BLĐ Real Madrid quyết định sa thải HLV Rafael Benitez. Cụ thể, sau cuộc họp bất thường vào lúc 19h30 chiều ngày 4/1 (giờ địa phương), Kền kền trắng đã phân tích kỹ lưỡng tình hình và quyết định chấm dứt hợp đồng chỉ sau 7 tháng với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.
Tin chinh thuc Real Madrid sa thai HLV Benitez hinh anh
Benitez chính thức bị Real Madrid sa thải

Đây là cái kết đã được dự báo đối với HLV Rafa Benitez bởi sự góp mặt của ông ở Bernabeu không những không mang tới sức sống mới cho Real Madrid mà còn khiến đội bóng này trở nên tệ hơn. Trước khi Benitez phải ra đi, Real đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga 2015/16 với 37 điểm sau 18 vòng đấu. 4 trận hòa, 3 trận thua tại La Liga, trong đó có thảm bại 0-4 trước đại kình địch Barcelona, xếp sau Atletico Madrid và Barcelona trên bảng xếp hạng là quá đủ để Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez và người hâm mộ mất sạch niềm tin vào vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Điều tệ nhất mà HLV Benitez đem đến cho đội chủ sân Bernabeu chính là lối chơi nhạt nhòa, thiếu sức sống. Thời gian gần đây, CĐV Real đã la ó, phản đối chiến lược gia này. Tính ra, tỉ lệ giành chiến thắng của Real Madrid dưới thời Benitez ở La Liga chỉ là 61%. Đây là tỉ lệ thấp nhất của Kền kền kể từ thời Fabio Capello. Sức ép từ CĐV nhà, cộng với lối chơi thiếu sức sống của đội bóng đã buộc Chủ tịch Flo Perez phải đưa ra quyết định dứt khoát dù ông mới kí hợp đồng 3 năm với Benitez hồi đầu mùa giải
Bị Valencia cầm hòa, Benitez vẫn khen Real... đá hay
(Bongda24h.vn) – Bất chấp kết quả Valencia 2-2 Real Madrid tại vòng 18 La Liga 2015-2016, HLV Rafa Benitez vẫn tỏ ra đầy lạc quan.

HLV Zinedine Zidane chính là người được bổ nhiệm thay thế vị trí của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Báo bóng đá Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Florentino Perez nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Zidane. Trong trường hợp huyền thoại người Pháp cùng Real giành được kết quả tốt vào cuối mùa giải 2015/16, Perez sẽ cân nhắc ký hợp đồng lâu dài với huyền thoại người Pháp.
Real Madrid CHINH THUC sa thai HLV Benitez hinh anh 2
Zidane được bổ nhiệm là HLV của Real

Thử thách sẽ là không nhỏ dành cho huyền thoại người Pháp khi anh chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện. Dù vậy, Zidane được tin tưởng sẽ làm yên ổn trở lại phòng thay đồ Real Madrid, cũng như tìm lại niềm tin từ NHM. Trong trường hợp Zidane thất bại, Los Blancos sẽ lên kế hoạch mời lại HLV Jose Mourinho cho vị trí thuyền trưởng mới ở mùa giải 2016/17. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt Real trong giai đoạn 2010-2013 và giành được 1 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà Vua và 1 Siêu cúp châu Âu.
Gary Neville nói gì sau khi xuất sắc cầm hòa Real Madrid?
(Bongda24h.vn) – Tân thuyền trưởng của Los Che cho rằng trận đại chiến trên sân Mestalla vừa qua chính là trận đấu xuất sắc nhất của Valencia kể từ khi ông đến...

Như vậy, kể từ khi HLV huyền thoại Miguel Munoz ra đi năm 1974, không một HLV nào tại Real Madrid có thể tại vị trên 4 năm. Tính riêng trong thế kỷ XXI, số HLV Real bổ nhiệm đã lên con số 13. Trong 24 năm trở lại đây, Los Blancos đã thay đổi tới 23 huấn luyện viên để đổi lấy 25 danh hiệu.

Video Valencia 2-2 Real Madrid



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X