Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiểu Messi chính thức rời Barcelona

Thứ Sáu 22/07/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi không thể cạnh tranh được vị trí tại Barcelona, tiền vệ trẻ Alen Halilovic đã quyết định ra đi nhưng thay vì đi học việc, lần này cầu thủ được mệnh danh là “Messi Croatia” đã rời Nou Camp mãi mãi để đầu quân cho Hamburg.

Trang chủ của CLB Barcelona đã thông báo rằng họ và SV Hamburg đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng Alen Halilovic với giá 5 triệu Euro. Tất nhiên là Barca đã thòng thêm một điều khoản mua lại như thường lệ, trong vòng hai mùa giải tiếp theo, họ có quyền lựa chọn mua lại Halilovic với giá trị chỉ 10 triệu Euro. Đồng thời, Barca còn có quyền từ chối một cuộc chuyển nhượng giữa Halilovic và một đội bóng khác sau Hamburg trong tương lai. Đây là những điều khoản rất đỗi hợp lý giúp Barca cho dù không phải để Halilovic đi theo dạng cho mượn, nhưng họ có thể gọi lại bất cứ lúc nào nếu như cầu thủ 20 tuổi này bộc phát tiềm năng.

Alen Halilovic
Alen Halilovic

Halilovic ký hợp đồng với Barca vào ngày 26/5/2014 với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Dinamo Zagreb. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Barca B, Halilovic đã ghi 4 bàn qua 29 trận đấu. Halilovic có màn ra mắt đội 1 ở một trận đấu tại Copa del Rey trước Elche, nhưng cho đến hiện tại anh chưa bao giờ xuất hiện ở La Liga trong màu áo Barcelona. Mùa giải trước, Halilovic đã được cho Sporting Gijon để học việc. Tại đây, Halilovic đã thi đấu 36 trận và ghi được 3 bàn thắng.

Phát biểu sau khi cập bến đội bóng thành phố cảng nước Đức, Halilovic cho biết: “Barca đã mang lại cho tôi những kinh nghiệm rất tích cực. Tôi cũng đã tiến bộ hơn ở quãng thời gian thi đấu cho Sporting Gijon, nơi tôi đã ra sân trong gần như mọi trận đấu của họ ở La Liga.”

“Và giờ thì tôi đang rất hạnh phúc khi được cập bến Hamburg. Họ đã cho thấy mình là một đội bóng lớn và sẽ là nơi phù hợp cho tôi tiếp tục phát triển. Mới chỉ 20 tuổi nhưng tôi đã có kinh nghiệm thi đấu tại La Liga và giờ là Bundesliga nữa. Hamburg là một đội bóng khổng lồ, với lượng CĐV tuyệt vời và một SĐV luôn luôn kín chỗ.” Tại Hamburg, Halilovic sẽ mặc chiếc áo số 23, số áo mà Rafael van der Vaart từng sử dụng.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X