Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Vụ Cheryshev “đá chui” không phải lần đầu Benitez lú lẫn

Thứ Năm 03/12/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang đối mặt với một án phạt nặng sau khi sử dụng Denis Cheryshev tại cúp Nhà vua dù anh bị treo giò. Trong quá khứ, Valencia do HLV Rafael Benitez dẫn dắt cũng từng bị loại bởi sử dụng cầu thủ trái phép.


Real Madrid nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi cúp Nhà vua mùa này sau sai lầm không thể tin nổi ở trận lượt đi vòng 1/16 với Cadiz rạng sáng nay. Ngay từ khi cuộc đọ sức trên sân Ramon de Carranza chuẩn bị bắt đầu, nhiều người đã tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy Denis Cheryshev có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng Hoàng gia. Lý do là bởi cầu thủ này đã phải nhận 3 thẻ vàng tại  cúp Nhà vua mùa trước trong màu áo Villarreal và theo đúng luận sẽ bị treo giò 1 trận.

Benitez Cheryshev
Benitez vội vã rút Cheryshev ra sân đầu hiệp 2

Nhưng thật khó tin là một đội bóng lớn như Real Madrid lại không phát hiện ra điều này và tiền vệ Denis Cheryshev vẫn đường hoàng bước ra sân thi đấu thậm chí còn ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 3. Phải tới khi hiệp 2 bắt đầu được… 40 giây, ban huấn luyện Real mới sực tỉnh và cuồng cuồng thay tuyển thủ Nga bằng Mateo Kovacic. Được biết phía Cadiz sẽ tổ chức cuộc họp để thảo luận và nếu đội bóng xứ Andalusia gửi khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), nhiều khả năng Real sẽ bị loại khỏi giải.

Nếu điều đó xảy ra thì đây sẽ là lần thứ 2 một đội bóng do HLV Rafael Benitez dẫn dắt phải dừng chân tại cúp Nhà vua do vi phạm điều lệ. Khi còn phụ trách Valencia mùa 2001/02, ông cũng từng mắc sai lầm dùng người khi cho tới 4 cầu thủ mang quốc tịch các nước không thuộc Liên minh châu Âu (EU) vào sân đá với Novelda trong khi quy định chỉ được 3 người. Dù đã giành chiến thắng 1-0 nhưng tất cả đã trở nên vô nghĩa khi việc sử dụng cùng lúc Djukic, Aimar, Ayala và Serban khiến Valencia của Benitez bị RFEF trục xuất khỏi giải dù đã gửi đơn kiến nghị.

Benitez Valencia
Khi còn ở Valencia, Benitez cũng từng vi phạm quy định dùng người

Sau hơn một thập kỷ, Benitez có thể đối mặt với tình trạng tương tự. Đầu năm nayy, đã có trường hợp Osasuna phải dừng chân tại cúp Nhà vua khi sử dụng một cầu thủ trái luật. Nhiều người nói vui rằng dường như áp lực tại Real Madrid nhất là sau trận thua muối mặt 0-4 trước Barcelona đã khiến cho Benitez lú lẫn dẫn tới sai lầm ngớ ngẩn này.

Xem lại Video tổng hợp trận Cadiz 1-3 Real Madrid (Cúp Nhà Vua TBN):



Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X