Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ước mơ của Mbappe là hói như Zidane

Thứ Bảy 22/06/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mỗi một cầu thủ trẻ đều có thần tượng của riêng mình và sẵn sàng làm tất cả để thoả mãn đam mê. Với Kylian Mbappe, anh thậm chí còn đòi cắt tóc như Zidane.


Mbappe muốn hói như tiền bối
 

Mới đây, một lời chia sẻ của ngôi sao tuyển Pháp từ năm 2017 đã được tiết lộ. Cụ thể, Kylian Mbappe từ nhỏ rất hâm mộ huyền thoại Zidane, và sẵn sàng bắt chước danh thủ về đầu tóc, bất kể Zidane… không có tóc.
 
Trích dẫn được ESPN tiết lộ bởi Mbappe: “Khi còn bé, tôi có một thế giới của riêng mình và Zidane là thần tượng lớn nhất. Đó là lý do vì sao tôi muốn có mái tóc giống như ông ấy. Khi bạn yêu một cầu thủ nào đó, bạn muốn bắt chước mọi thứ của thần tượng mình.

Tiết lộ Ước mơ của Kylian Mbappe là hói như Zidane hình ảnh

Kylian Mbappe muốn sở hữu kiểu tóc như Zidane


Nếu thần tượng của bạn thích ăn rau chân vịt, bạn cũng sẽ ăn chúng, cho dù bạn không thích, hoặc không phù hợp với nó. Tôi muốn làm mọi thứ giống như Zidane, tất nhiên lúc đó tôi không biết ‘hói’ nghĩa là gì. Tôi ra tiệm làm tóc và bảo người thợ cắt cho tôi kiểu đầu Zidane, anh ấy ngạc nhiên và hỏi lại tôi bị điên à”
– Mbappe tiết lộ.
 
Trong tương lai, chân sút trẻ Kylian Mbappe hoàn toàn có thể thi đấu dưới trướng tiền đạo mình, khi Real Madrid vẫn đang theo rất sát cầu thủ này và sẵn sàng chi tiền tấn. Nếu điều đó xảy ra, Mbappe sẽ được dịp so đầu hói với thần tượng của mình.

Mbappe thich hoi nhu Zidane

Mbappe thích hói như Zidane

 

Mbappe: Có một thứ với tôi còn quan trọng hơn QBV
Kylian Mbappe nói về mục tiêu trong tương lai, ngôi sao sinh năm 1998 đã chỉ ra một danh hiệu còn quan trọng hơn Quả bóng vàng.
PSG lên tiếng về khả năng chia tay Mbappe
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định 200% ngôi sao người Pháp sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X