Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thời điểm Ronaldo chốt tương lai tại Real

Thứ Hai 26/06/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người bạn của Cristiano Ronaldo cho biết anh sẽ dành thời gian để suy nghĩ về tương lai tại Real Madrid sau khi Confed Cup kết thúc.


Như những thông tin mà báo chí Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đăng tải, ngôi sao Cristiano Ronaldo đang có ý định sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này. Một mặt anh cảm thấy bị đối xử không công bằng tại xứ đấu bò khi bị cáo buộc gian lận số tiền thuế 14,7 triệu Euro, một mặt bực tức khi không nhận được sự bảo vệ từ phía CLB chủ quản. Hiện không thiếu những đại gia như Man United hay PSG sẵn lòng “phá két” để chiêu mộ cầu thủ đã 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng.

Tiet lo thoi diem Ronaldo chot tuong lai tai Real hinh anh
Ronaldo sẽ giải quyết tương lai sau Confed Cup

Luis Campos, một người bạn của Cristiano Ronaldo và là Giám đốc thể thao của Lille tiết lộ anh vẫn còn chưa hết tổn thương và sẽ suy tính cho tương lai của mình sau kỳ Confederations Cup 2017 cùng ĐT Bồ Đào Nha. “Ronaldo đã nói với tôi rằng anh ấy cần vài ngày để cân nhắc, đó cũng là điều bình thường”, Campos nói với TF1. “Tình huống tại Real Madrid trong thời gian này cũng hơi căng thẳng, điều đó có thể hiểu được, nhưng Ronaldo sẽ có thời gian cần thiết để đưa ra quyết định đúng đắn, tôi chắc chắn về điều đó.”

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Ronaldo và anh ấy là một người hoàn toàn tập trung vào công việc của mình. Anh rất ngạc nhiên với toàn bộ câu chuyện liên quan tới vấn đề thuế của mình. Ronaldo buồn về những gì đã xảy ra và cảm thấy rất đau khổ với chúng. Không ai muốn những chuyện như vậy diễn ra. Anh ấy muốn duy trì hình ảnh đẹp ở mọi nơi trên thế giới và đã trải qua một thời gian khó khăn vì điều này.”
 
Tuy nhiên, những rắc rối ngoài sân cỏ dường như không ảnh hưởng đến các màn trình diễn của Ronaldo. Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Confed Cup 2017, CR7 đã có 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, góp công lớn giúp ĐT Bồ Đào Nha lọt vào bán kết gặp Chile vào đêm thứ 4 tới. Mới đây, anh đã đăng hình ảnh đang tập thể lực chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp như lời nhắn nhủ rằng mình vẫn tập trung tuyệt đối bất chấp mọi vấn đề hậu trường.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X