Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Tân HLV Zinedine Zidane là fan của kình địch Barcelona

Thứ Sáu 08/01/2016 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thời điểm còn đang khoác áo CLB Juventus, huyền thoại Zinedine Zidane là fan ruột của gã khổng lồ Barcelona.

Tiet lo Tan HLV Zinedine Zidane la fan cua kinh dich Barcelona hinh anh
Zidane từng khát khao thi đấu cho Barca

Những ngày qua, sự kiện HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid thay Rafa Benitez đã khiến báo chí, truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Từng cùng với Los Blancos giành nhiều danh hiệu khi còn là cầu thủ, Zizou được kỳ vọng sẽ tiếp tục thành công với đội bóng này trên cương vị HLV. Bằng chứng trong buổi tập đầu tiên của Real dưới thời Zidane, đã có tới 6.000 CĐV lũ lượt kéo đến theo dõi.

Zidane là biểu tượng của Real vì vậy anh nhận được sự yêu mến từ phía các Madridista là điều không có gì khó hiểu. Nhưng có một sự thật ít ai có thể ngờ được rằng, trước đây Zizou từng là fan ruột của đại kình địch Barcelona. Trả lời phỏng vấn ở thời điểm đang khoác áo Juventus, cựu danh thủ người Pháp khẳng định: “Lúc còn bé, tôi yêu thích Juventus của Italia và Barcelona của Tây Ban Nha”.

Với Zidane, mùa xuân đã trở lại với phòng thay đồ Real
(Bongda24h.vn) – Không biết Zinedine Zidane có thể làm nên cơm cháo gì tại Real Madid hay không nhưng sự xuất hiện của anh đã mang đến nhiều dấu hiệu tích cực...

Thậm chí, Zidane đã từng suýt gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, bản hợp đồng trên đã không được hoàn tất chỉ vì giữa Juve và gã khổng lồ xứ Catalonia không thống nhất được phí chuyển nhượng. Ngay sau đó, Chủ tịch Florentino Perez vào cuộc và chi ra tới 75 triệu euro (kỷ lục chuyển nhượng lúc đó) để rước Zizou về với sân Santiago Bernabeu.

Tất nhiên sau khi gia nhập Real Madrid, Zidane cũng phải dần thay đổi sở thích của mình. Trong một môi trường mà sự thù địch giữa Real và Barca là rất lớn thì không cho phép Zizou có thể tiếp tục hâm mộ đội bóng kình địch. Và sự việc sau này như thế nào thì ai cũng biết, Zidane dần trở thành tượng đài tại Bernabeu và được cộng đồng Madridista trên toàn thế giới hết mực tôn kính.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X