Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải 7 hay 10, Hazard sẽ lấy số áo của huyền thoại này ở Real Madrid

Chủ Nhật 14/07/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có khả năng ngôi sao tân binh người Bỉ sẽ tiếp bước cựu danh thủ David Beckham khi khoác áo số 23 ở Bernabeu.

Mùa hè này, Eden Hazard đã chính thức chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó để gia nhập Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro. Với đẳng cấp thế giới và đươc kỳ vọng trở thành trụ cột quan trọng, nhiều người cho rằng ngôi sao người Bỉ sẽ được ưu ái một số áo đẹp ở Bernabeu.

Eden Hazard khoác áo số 23 ở Real Madrid hình ảnh
Eden Hazard khoác áo số 23 ở Real Madrid

Tuy nhiên, Hazard có lẽ cần phải chờ đợi thêm nữa để có thể tiếp quản áo số 10 yêu thích từ thời Lille hay cả áo số 7 biểu tượng huyền thoại của những Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo, đơn giản bởi hai số áo đều đang thuộc quyền sở hữu lần lượt của Luka Modric và Mariano Diaz, những cầu thủ nhiều khả năng sẽ không sớm chia tay Real Madrid.

Áo số 10 bất khả xâm phạm của Modric thì không nói, song Diaz chắc chắn vẫn chưa thể xứng đáng với áo số 7. Mặc dù vậy, Bernabeu cũng có quy tắc nội bộ rất đáng hoan nghênh khi không cho phép các tân binh “cướp trên giàn mướp” của đồng đội như vậy, trừ khi chủ động thỏa thuận dàn xếp với nhau hoặc chờ đợi cầu thủ ra đi.

Giờ thì trước mắt với chuyến du đấu hè ra mắt đội bóng mới, bản hợp đồng bom tấn có thể tạm thời tiếp quản áo số 23. Đây là số áo nổi tiếng nhất khi từng thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ người Anh David Beckham. Sau đó, nó được truyền tay Alvaro Morata trước khi anh ra đi, và rồi Isco trước khi anh chuyển sang áo số 22.

Eden Hazard phiên bản số 23 có thể trình làng Real Madrid trong các trận đấu giao hữu tại Bắc Mỹ gặp các đối thủ Bayern Munich, Arsenal, Atletico Madrid và Arsenal.

Eden Hazard ra mắt Real Madrid: Tạm biệt “người đặc biệt” của Premier League!
Chia tay Chelsea sau bảy năm gắn bó, ngôi sao người Bỉ đến với bến mơ Real Madrid với giá chuyển nhượng 100 triệu Euro trong mùa hè này, khoác lên mình màu áo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X