Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo đã ký hợp đồng với Juventus

Thứ Năm 05/07/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đã ký hợp đồng với Juventus, đó là tiết lộ từ cựu giám đốc điều hành đội bóng Italia, Luciano Moggi. Theo đó, quá trình thương thảo giữa đôi bên đã diễn ra tốt đẹp và CR7 đã kiểm tra y tế xong xuôi.

Ronaldo đã đồng ý tới Juventus


Nhà vô địch Serie A, Juventus được cho là đã gửi đề nghị trị giá 100 triệu Euro dành cho Cristiano Ronaldo. Dù đã ở tuổi 33, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn ghi tới 44 bàn thắng cho Real Madrid ở mùa 2017/18, cùng họ lần thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch Champions League.

Rộng hơn, trong 9 mùa giải vừa qua, Ronaldo luôn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Madrid. Với tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn đặc biệt là Champions League ở mùa tới, Juventus rất muốn có sự phục vụ của CR7. Người Juve sớm mơ về song sát tái hợp Ronaldo - Higuain tại CLB.

Moggi tiết lộ Ronaldo đã ký hợp đồng với Juventus hình ảnh
Juventus chi đậm để có Ronaldo

Luciano Moggi từng là người đứng đầu ban lãnh đạo Juventus từ năm 1994 đến năm 2006. Trong một phát biểu mới đây, dựa theo nguồn tin mình có được, ông tuyên bố Ronaldo đã ký hợp đồng với Juventus và chuẩn bị chính thức ra mắt.

“Ronaldo đã ký hợp đồng với và vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Juventus tại Munich”, Moggi nói trên kênh truyền hình Italia, Tele7Gold. “Đó là những gì tôi nghĩ trong đầu sau khi nói chuyện cùng với những nhân vật quan trọng.”

Từng “vồ hụt” Ronaldo


Trong quá khứ, Moggi từng muốn Ronaldo trở thành cầu thủ của Juventus năm 2002. Khi đó, Ronaldo vẫn còn đang là cầu thủ trẻ của Sporting Lisbon song được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Ronaldo chuan bi chuyen toi Juventus

Moggi tiết lộ Ronaldo đã ký hợp đồng với Juventus


Moggi từng đề nghị mua Ronaldo và để Marcelo Salas di chuyển theo hướng ngược lại song bất thành. Sau đó, CR7 chuyển tới Manchester United vào năm 2003. “Tôi đã nhận được một lời khuyên”, cựu giám đốc Juve nói. “Tôi đã gửi một người tới quan sát cậu ấy thi đấu khi mới 18 tuổi song đã gây ấn tượng bởi sự chững chạc.”

“Tôi đã đồng ý chiêu mộ Ronaldo và đưa ra đề nghị. Thật không may, Marcelo Salas đã từ chối ký hợp đồng với Sporting Lisbon vì muốn quay trở lại River Plate. Tôi đã quyết định trả thêm 5 triệu Euro cho một cầu thủ 18 tuổi, nhưng nó không thể thành công vào thời điểm đó.”

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X