Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo có mối thù trong quá khứ với Zidane?

Thứ Ba 05/01/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo từng giận tới mức “cạch mặt” tân HLV Zinedine Zidane của Real Madrid.


Đêm qua, thượng tầng Real Madrid đã tổ chức cuộc họp khẩn bàn về tương lai của HLV Rafael Benitez. Sau khi tham khảo ý kiến cấp dưới, chủ tịch Florentino Perez đã ra quyết định sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng thời bổ nhiệm cựu danh thủ Zinedine Zidane làm HLV dẫn dắt Real
. Trước đó, huyền thoại bóng đá Pháp nắm giữ đội trẻ Castilla của Real và đang đạt thành tích tốt với vị trí thứ 2 tại giải hạng 3.

Zidane Real
Zidane được bổ nhiệm làm HLV trưởng Real

Việc một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất Real trong khoảng hơn một thập kỷ qua lên ngồi chiếc nóng tại sân Santiago Bernabeu được nhiều người kỳ vọng sẽ làm bầu không khí trong phòng thay đồ tại đây trở nên dễ chịu hơn. Dưới thời Benitez, tính cách và triết lý của ông đã gặp phải không ít những phản đối tới từ các trụ cột CLB trong đó có cả ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo và Zidane được kỳ vọng sẽ thay đổi điều đó.

Tuy nhiên, có một chi tiết không thể bỏ qua đó là Zidane và Ronaldo đã từng có mâu thuẫn khá nghiêm trọng khi họ cùng làm việc dưới thời cựu HLV Carlo Ancelotti tại Real. Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rất tức giận khi biết tin Zidane, khi đó làm trợ lý của Ancelotti đã công khai ủng hộ hậu bối đồng hương Franck Ribery cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013 trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Pháp.

Ronaldo coi đó là hành động “phản bội” của Zidane thậm chí là cả Real. CR7 khi đó chán nản và hoài nghi vào sự tin tưởng mà CLB dành cho mình trên sân cỏ nói chung và cuộc chạy đua tới danh hiệu cao quý nhất cấp độ cá nhân nói riêng. Một trong những điều khoản khi đàm phán hợp đồng của Ronaldo với chủ tịch Perez đó là Real sẽ ủng hộ anh trong mọi cuộc đua giải thưởng. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1985 cũng cảm thấy ghen tị với vị thế của Lionel Messi khi đồng nghiệp của mình luôn được trên dưới tại Barcelona nhiệt liệt tung hô.

Sau khi lam HLV Real mau thuan Zidane vs Ronaldo se bung phat hinh anh 2
Là thông tin không mang tới sự hào hứng cho Ronaldo?

Ronaldo muốn có được hậu phương vững chắc để tiến hành truất ngôi Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Messi và choáng váng khi nhận ra rằng một người thân thuộc với chủ tịch Perez và Real như Zidane lại đi ngược hướng. Không biết có còn ôm mối thù xưa hay không mà khi biết tin Zidane tiếp quản chiếc ghế HLV thay Benitez, Ronaldo vẫn “bình chân như vại”. Thay vì chào mừng thầy mới, anh chỉ đăng một bức ảnh mình và con trai đang trong phòng tập gym trên Instagram. Chúng ta cùng chờ mối quan hệ giữa hai nhân vật quan trọng nhất nhì Los Blancos sẽ diễn tiến thế nào trong tương lai.

NÓNG: Huyền thoại Zidane CHÍNH THỨC tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid
(Bongda24h) - Không lâu sau trận hòa Valencia 2-2 đầy thất vọng, BLĐ Real Madrid đã ra quyết định sa thải HLV Rafa Benitez và nhân vật được lựa chọn làm thuyền...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X