Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Real từ chối mua Aubameyang

Thứ Sáu 02/02/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gol Digital, Real Madrid đã từ chối mua tiền đạo Aubameyang ở phiên chợ Đông 2018.

Tiền đạo Aubameyang và BLĐ Dortmund xuất hiện mâu thuẫn rất lớn, thậm chí cầu thủ này còn từ chối ra sân thi đấu. Đội bóng vùng Ruhr rất tức giận với hành động của cầu thủ sinh năm 1989, hai bên khẳng định sẽ không tiếp tục làm việc cùng nhau. Phía đội bóng nước Đức chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Cuối cùng Arsenal đã chiêu mộ thành công ngôi sao 28 tuổi với giá 55 triệu bảng.
Tiet lo Real tu choi mua tien dao Aubameyang hinh anh
Aubameyang tới Arsenal với giá 55 triệu bảng
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Arsenal, ở Emirates anh nhận lương 180.000 bảng/tuần. Chân sút người Gabon đã vượt qua Lacazette để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Pháo thủ. Về phía Dortmund, họ cũng mượn thành công Michy Batshuayi từ Chelsea để thay thế cầu thủ 28 tuổi. Aubameyang được đánh giá là sự lựa chọn chất lượng cho đội chủ sân Emirates trong phần còn lại của mùa giải.
Aubameyang mang đến một vấn đề lớn cho Wenger
Theo huyền thoại Gary Neville, bộ tứ tấn công Aubameyang, Lacazette, Ozil và Mkhitaryan không thể ra sân cùng nhau. Vì vậy, HLV Wenger sẽ phải đau đầu trong...
Theo Gol Digital, Real Madrid đã từ chối mua tiền đạo Aubameyang ở phiên chợ Đông 2018. Los Blancos chỉ cần chi ra 48 triệu bảng là có được điều mình cần, bởi chân sút người Gabon tha thiết cập bến Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha quyết định không bổ sung những ngôi sao lớn trong tháng 1 này, bởi vậy họ đã từ chối cơ hội chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989. Bongda24h.vn hiểu rằng một trong những lý do khiến Real không mua Aubameyang là do Zidane vẫn tin tưởng vào Karim Benzema.
Tiet lo Real tu choi mua tien dao Aubameyang hinh anh
Real từ chối mua Aubameyang
Trong một phát biểu cách đây không lâu HLV Zidane khẳng định chỉ đưa về những bản hợp đồng lớn vào Hè 2018. Don Balon khẳng định một cuộc cách mạng sẽ diễn ra ở sân Bernabeu vào Hè này, rất nhiều những ngôi sao của Real sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ có khát khao thi đấu lớn hơn. Bộ ba tấn công BBC hoàn toàn có thể bị bán, thay thế họ sẽ là những cái tên như Hazard, Alli, Sterling, Neymar, Icardi, Rashford hay Harry Kane.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X