Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Real muốn tái ngộ với Mourinho nhưng bất thành

Thứ Ba 23/02/2016 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã ra sức dụ dỗ Jose Mourinho trở lại sân Bernabeu nhưng bất thành.

Tiet lo Real muon tai ngo voi Mourinho nhung bat thanh hinh anh
Mourinho từ chối trở lại Real

Sau những kết quả khởi đầu mùa giải 2015-2016 tồi tệ, HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải vào tháng 12. Thời điểm đó, Chủ tịch Florentino Perez đã ra sức dụ dỗ và mời “người đặc biệt” trở lại cầm quyền ở sân Bernabeu. Bất chấp những lời hứa hẹn khủng từ ngài Chủ tịch quyền lực này, Mourinho đã từ chối và thể hiện mong muốn tiếp tục được làm việc tại Anh.

Thông tin trên được nhà báo kỳ cựu Diego Torres chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo. Được biết, Torres chính là cây bút đã viết cuốn sách The Special One: The Dark Side of Jose Mourinho nói về 3 năm nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt Real. Được biết, Diego Torres có mối quan hệ khá thân thiết với “Người đặc biệt” và những thông tin mà ông cung cấp có độ tin cậy rất cao.

Mourinho đích thân lên tiếng về lý do tới Milan
Jose Mourinho cho biết sẽ dự khán trận đấu của Inter cuối tuần này nhưng khẳng định không có chuyện trở lại thành Milan để làm việc cho đội bóng cũ.

Sau khi từ chối Real, Mourinho đã đồng ý lời mời của M.U. Theo hầu hết các tờ báo lớn và nguồn tin thân cận ở Anh đều cho biết, nhà cầm quân người BĐN sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ thay Van Gaal kể từ mùa giải 2016-2017.

Trong khi đó, Real đã đưa Zinedine Zidane lên cầm quân như là một phương án chữa cháy. Mặc dù vậy, lúc này Zizou có thành tích dẫn dắt khá ấn tượng với chuỗi trận bất bại: 6 trận thắng và 2 trận hòa. Điều quan trọng hơn, Zidane hiện đang rất được lòng các Madridista khi mang đến cho Real một lối chơi tấn công đẹp mắt thay vì phòng ngự tử thủ như dưới triều đại của Rafa Benitez.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X