Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Real Madrid nhắm Mourinho thay vì Ancelotti

Thứ Năm 03/06/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Jose Mourinho mới là mục tiêu số một của Real Madrid cho chiếc ghế nóng mà Zidane để lại chứ không phải Ancelotti.

Ngay từ nửa sau mùa giải 2020/21, đã xuất hiện những thông tin về việc Zidane sẽ chia tay Real Madrid. Ở thời điểm ấy, chiến lược gia người Pháp đã có những buổi làm việc với BLĐ Los Blancos để bàn về tương lai.

Mourinho vs Ancelotti
Mourinho mới là mục tiêu số một của Real Madrid thay vì Ancelotti.

Real Madrid cũng mau chóng lên danh sách hàng loạt ứng viên phòng trường hợp Zidane ra đi vào cuối mùa. Và Jose Mourinho chính là cái tên đứng đầu.

BLĐ Real Madrid thậm chí đã có những liên hệ với Mourinho. Tuy nhiên, Người Đặc Biệt thẳng thừng từ chối. Như đã biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó nhận lời dẫn dắt AS Roma và đang cùng các cộng sự chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thất bại trong việc thuyết phục Mourinho trở lại Bernabeu, Real Madrid đặt niềm tin vào Ancelotti. Trong quá khứ, King Carlo từng dẫn dắt Los Blancos trong giai đoạn 2013 tới 2015. Dấu ấn lớn nhất của nhà cầm quân người Italia phải kể tới chức vô địch Champions League 2013/14, giúp Kền Kền Trắng hoàn tất bộ sưu tập Decima.

HLV Ancelotti trở lại Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tới hết mùa giải 2023/24 và nhận mức lương 6 triệu Euro mỗi mùa, chỉ bằng nửa mức đãi ngộ ông nhận được tại Everton.

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real MadridHLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng về khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid ở Hè 2021.
Ancelotti: Không thể tưởng tượng nổi một Real Madrid thiếu RamosAncelotti: Không thể tưởng tượng nổi một Real Madrid thiếu Ramos
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông không thể tưởng tượng được một Real Madrid không có Ramos và khẳng định tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được định đoạt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X