Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Real đã 3 lần ủ mưu cướp Messi của Barca

Thứ Sáu 29/01/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phóng viên của trang COPE vừa tiết lộ thông tin rằng từ năm 2011 đến 2014, Real Madrid đã 3 lần cố gắng thuyết phục tiền đạo Lionel Messi rời khỏi Barca nhưng bất thành.

TIET LO Real da 3 lan u muu cuop Messi cua Barca hinh anh
Real đã 3 lần ủ mưu cướp Messi

Nhiều năm qua, tiền đạo Lionel Messi đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu như M.U, Man City, PSG… Thậm chí HLV Jose Mourinho đã từng nói, nếu đội bóng nào sở hữu được Messi trong đội hình thì họ đã cầm chắc trong tay chức vô địch Champions League. Lời nhận xét của Mr Special không hề thái quá. Kể từ khi được đôn lên đội một của Barca năm 2004, Leo đã cùng với đội bóng này 4 lần ngự trị trên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu.

Trên phương diện cá nhân, Messi cũng đang không có đối thủ. Đối thủ cạnh tranh duy nhất của Leo là Ronaldo trong nhiều năm qua vừa rồi đã tỏ ra hụt hơi. Bằng chứng là tại đêm Gala trao giải QBV FIFA 2015 mới đây tại Thụy Sĩ, Ronaldo đã chứng kiến Messi đăng quang danh hiệu cao quý này lần thứ 5. Thậm chí theo giới chuyên gia đánh giá, phải mất rất nhiều năm nữa thì làng bóng đá thế giới mới chứng kiến thêm một cầu thủ có tài năng thiên bẩm như Messi.

Xin được chữ kí Messi, fan cuồng tức tốc đi xăm vĩnh viễn
(Bongda24h.vn) – Quá hâm mộ Barcelona và thần tượng Lionel Messi đến mức một CĐV đã xăm vĩnh viễn chữ kí của siêu sao này lên lưng.

Messi là một món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho Barca. Nhưng nhiều năm qua, gã khổng lồ xứ Catalonia đã đối mặt với việc báu vật của mình bị rất nhiều đội bóng lớn ve vãn và thậm chí là Real. Mới đây, phóng viên của trang COPE vừa tiết lộ thông tin rằng từ năm 2011 đến 2014, Real Madrid đã 3 lần cố gắng thuyết phục tiền đạo Lionel Messi rời khỏi Nou Camp nhưng bất thành. Los Blancos luôn sẵn sàng chi ra bộn tiền để dụ dỗ Messi nhưng anh một mực từ chối thẳng thừng bởi tình yêu và sự trung thành tuyệt đối với Barca.

Không thể dụ dỗ được Messi, mới đây Real đã chuyển hướng sang thuyết phục Neymar. Đội bóng Hoàng gia TBN không giấu giếm tham vọng muốn biến cầu thủ người Brazil trở thành “Figo mới”. Tuy nhiên, mục tiêu trên của Real gần như không thể hiện thực được khi Neymar đang trong quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X