Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Radamel Falcao không tới Real vào tháng 1 vì Ramos

Chủ Nhật 03/02/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua hụt Radamel Falcao vào tháng 1 năm 2019 vì Sergio Ramos, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Falcao không tới Real vì Ramos


Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, tiền đạo Karim Benzema thi đấu rất thất vọng. Phong độ tồi tệ của chân sút người Pháp là một trong những lý do khiến Real thất thế so với Barca trong cuộc đua vô địch ở La Liga. HLV Solari dù đặt niềm tin vào cầu thủ 31 tuổi, song vẫn lên kế hoạch đưa về thêm 1 tiền đạo.
 
Real Madrid mua hụt Radamel Falcao vào tháng 1 năm 2019 vì Ramos hình ảnh

Real không thể đưa về Radamel Falcao vào tháng 1 vì Ramos


Real không muốn chi quá nhiều tiền mua tiền đạo, bởi vậy họ muốn đưa về một cầu thủ theo dạng cho mượn. Theo báo chí TBN, đội bóng thành Madrid muốn đưa về Radamel Falcao từ Monaco theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Mùa giải này, Monaco chơi thất vọng. Họ đang nằm trong nhóm phải xuống hạng ở Ligue 1. Cá nhân chân sút người Colombia thất vọng với thành tích của đội bóng Công quốc, anh cũng muốn ra đi tìm bến đỗ mới. 
Real đã lên kế hoạch đưa về Falcao, HLV Solari muốn có thêm một tiền đạo để cạnh tranh vị trí với Benzema. Tuy nhiên, theo Don Balon, Real Madrid mua hụt Radamel Falcao vào tháng 1 năm 2019 vì Sergio Ramos.

Đội trưởng người TBN đã ngăn cản Falcao tới Tây Ban Nha. Ramos cho rằng cầu thủ này đã lớn tuổi, anh không muốn Real đưa về ngôi sao người Colombia. Cựu sao Sevilla cũng tin rằng Benzema đủ khả năng để gánh vác hàng công của Real, bởi vậy anh làm mọi cách để ngăn cản Real đưa về ngôi sao của Colombia.

Không thể đưa về Falcao vào tháng 1, Real đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào Hè 2019.  Việc Benzema đã 31 tuổi là lý do khiến đội bóng thành Madrid muốn nâng cấp hàng công. Harry Kane của Tottenham và Icardi của Inter Milan đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.

Mới đây, báo chí TBN cho rằng Real sẵn sàng hy sinh Benzema để có Neymar. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 180 triệu euro cộng cầu thủ người Pháp để thuyết phục PSG bán siêu sao người Brazil.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X