Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ phương án thay thế Morata của Real Madrid

Thứ Ba 27/06/2017 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Sandro Ramirez của Malaga đề phòng trường hợp Alvaro Morata ra đi.

Dựa theo những động thái gần đây, Alvaro Morata đang rất gần cánh cửa rời sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. Tiền đạo 24 tuổi không bằng lòng với số lần đá chính chưa được như ý dù đã có những thể hiện tốt mỗi khi vào sân. Hiện có nhiều ông lớn tại châu Âu muốn sở hữu Morata và trong đó Man United là những người quyết tâm nhất.

Tiét lọ phuong án thay thé Morata của Real Madrid hinh anh
Ramirez ghi 14 bàn cho Malaga sau 30 trận mùa trước

Phía Real đang tìm cách để giữ chân Morata nhưng song song với đó, họ cũng chủ động chuẩn bị sẵn phương án thay thế anh. Một trong những phương án mà bộ phận chuyển nhượng Real nhắm tới là tiền đạo Sandro Ramirez của Malaga. Năm nay 21 tuổi, anh từng có thời gian 6 năm đào tạo ở lò La Masia của Barcelona. Chỉ tiếc rằng thay vì tin dùng Ramirez, HLV Luis Enrique lại đẩy anh sang Malaga đầu mùa 2016/17 vừa qua.

Tính ra sau 2 mùa tại Barca, Ramirez chỉ có 17 lần ra sân tại La Liga với đa số là từ ghế dự bị. Tới Malaga, tài năng của anh đã được thể hiện thông qua con số 14 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 30 trận tại giải. Ramirez được đánh giá là tiền đạo khá đa năng khi có thể đá đồng đội với những đường phối hợp gắn bó cũng như đá độc lập với những pha dứt điểm đa dạng ở nhiều cự ly.

Lộ dấu hiệu cho thấy Morata chuẩn bị đến Man United
Có vẻ như thương vụ tiền đạo Alvaro Morata đến M.U sắp đi đến hồi kết. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Quỷ đỏ chính thức có chữ ký của cầu thủ này.

Mức phí chuyển nhượng của Ramirez chỉ rơi vào khoảng 8 tới 10 triệu bảng, hoàn toàn không vấn đề gì với những người chịu trách nhiệm chuyển nhượng Real. Nghe đâu phía Los Blancos sẽ đợi cầu thủ này kết thúc VCK U21 châu Âu cùng U21 Tây Ban Nha rồi đưa ra đề nghị chính thức. Cũng trong đợt thi đấu này, sát cánh bên Ramirez còn có Marco Asensio, Jesus Vallejo và Borja Mayoral, những người thuộc biên chế Real.

Bên cạnh Ramirez, phía chuyển nhượng Real còn đang nhắm tới một số mục tiêu cũng đều rất trẻ trung như Gianluigi Donnarumma (AC Milan) hay Kylian Mbappe (Monaco)... Ở chiều ngược lại, họ đã để Pepe ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do và Diego Llorente tới Real Sociedad.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X