Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ những điều Ronaldo nói khi bị thay ra trong tức tối

Thứ Ba 27/09/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ chính xác những từ ngữ mà siêu sao Cristiano Ronaldo nói khi bị thay ra ở trận gặp Las Palmas.
Tiet lo nhung dieu Ronaldo noi khi bi thay ra trong tuc toi hinh anh
Ronaldo tức tối khi bị thay ra

Trong trận hòa bế tắc của Real Madrid trước Las Palmas vừa qua, tâm điểm chú ý là phản ứng khá gay gắt của siêu sao Cristiano Ronaldo khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra ở nửa cuối hiệp 2. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra khá bực dọc và đã có những lời lẽ nỏng nảy ngay thời điểm đó.

Ngay lập tức, giới truyền thông đồn đại rằng CR7 đã có những lời lẽ bất kính với ông thầy Zidane. Tuy nhiên, những người trong cuộc nhanh chóng phủ nhận chuyện này. Sau đó, chiến lược gia người Pháp lên tiếng nói rằng Ronaldo cần bình tĩnh hơn và học cách chấp nhận tình hình. Trên thực tế, ông giữ chân Ronaldo thời gian gần đây cũng chỉ vì cầu thủ này vừa trở lại sau chấn thương và không nên mạo hiểm.

Mới đây, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ khi giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ chính xác những gì CR7 đã nói. Cụ thể, khi đi qua băng ghế dự bị Ronaldo đã bực tức thốt lên: “Tại sao lại thay tôi? Tôi đã làm mọi thứ để tỷ số là 2-1. Khốn kiếp! Chỉ còn có 20 phút nữa thôi mà, 20 phút nữa thôi”.

Sau 2 trận hòa liên tiếp ở La Liga với Las Palmas và Villarreal, Real Madrid mặc dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng đã bị 2 đối thủ Barcelona và Atletico thu hẹp khoảng cách đáng kể. Ở trận đấu tới, Kền kền trắng sẽ hành quân đến hiểm địa Signal Iduna Park của Dortmund trong khuôn khổ Champions League. Đây là nơi đánh dấu ký ức tồi tệ với CĐV Real Madrid khi đội bóng của họ từng bị Robert Lewandowski cùng đồng đội ở Dortmund vùi dập tới 4-1 mùa giải 2012/2013.

 

Tường Minh

► Xem thêm thông tin lịch Cup C1 và kết quả bóng đá Anh mới nhất..

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X