Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức lương "khủng" Real Madrid dùng để giữ chân Gareth Bale

Thứ Hai 05/09/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù các cầu thủ tỏ ra bất mãn nhưng Real Madrid vẫn dự định tăng lương "khủng" cho Gareth Bale để giữ cầu thủ người xứ Wales ở lại Bernabeu lâu dài.

 
Real Madrid chuẩn bị gây sốc khi tăng lương cho Gareth Bale lên mức 350.000 bảng mỗi tuần để giữ chân cầu thủ người xứ Wales đến năm 2022. Như vậy, Gareth Bale sẽ nhận được tổng cộng 14,3 triệu bảng mỗi năm, đứng thứ hai tại Real Madrid chỉ sau Cris Ronaldo
.
 
Gareth Bale se nhan duoc 350.000 bang moi tuan neu gia han hop dong voi Real Madrid.
Gareth Bale sẽ nhận được 350.000 bảng mỗi tuần nếu gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Trong bối cảnh Cris Ronaldo đang có dấu hiệu sa sút phong độ vì lý do tuổi tác, Gareth Bale được Los Blancos ngắm cho vị trí "chủ công" trong tương lai. Vì vậy dù hợp đồng của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi vẫn còn thời hạn 3 năm nhưng Los Blancos vẫn quyết định sớm gia hạn để tránh "đêm dài lắm mộng".
 
Dù vậy, quyết định này của Real Madrid đang gây tranh cãi trong chính nội bộ phòng thay đồ câu lạc bộ. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, các cầu thủ khác tại Real Madrid cho rằng Gareth Bale không xứng đáng nhận mức lương cao như vậy khi đóng góp của cầu thủ này không thực sự quá nổi bật.
 
Mùa trước, Gareth Bale ghi được 19 bàn cho Real Madrid trong khi con số này của Ronaldo là 51. Đó là nguyên nhân khiến các cầu thủ Real Madrid phản đối kế hoạch dùng lương cao để giữ chân Bale.
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X