Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ mức lương “bèo bọt” của Zidane tại Real

Thứ Năm 07/01/2016 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Mundo Deportivo tiết lộ, HLV Zinedine Zidane chỉ nhận được mức lương bèo bọt 1.8 triệu bảng/năm tại Real Madrid, bằng 1/4 số tiền đền bù hợp đồng của Rafa Benitez.

Tiet lo muc luong beo bot cua Zidane tai Real hinh anh
Zidane nhận lương bèo tại Real

Sau khi Rafa Benitez bị bay ghế, HLV Zinedine Zidane đã được Chủ tịch Florentino Perez chọn làm người kế vị. Từng là thần tượng của các Madridista khi còn là cầu thủ, giờ đây Zizou cũng đang mang đến cho đội chủ sân Bernabeu một làn gió mới, hy vọng mới. Rất nhiều người tin rằng Zidane sẽ thành công tại Real bởi anh có mối quan hệ rất tốt với các ngôi sao và đặc biệt là BLĐ đội bóng. Khoan hãy nói về khả năng thành công của Zidane, việc cựu danh thủ người Pháp sẽ nhận được mức chế độ đãi ngộ bao nhiêu cũng đang là điều tò mò của rất nhiều tín đồ của làng bóng đá vào lúc này.

Và mới đây, tờ Mundo Deportivo đã giải đáp thắc mắc này. Theo đó, Zidane sẽ nhận được mức lương khá “bèo bọt” là 1.8 triệu bảng/năm. Thậm chí, mức thù lao trên của Zizou cũng chỉ cao hơn cầu thủ có lương thấp nhất tại Real là Cheryshev có đôi chút (cầu thủ người Nga nhận được 1.3 triệu bảng/năm). Nếu so sánh với người tiền nhiệm Rafa Benitez, những gì mà Zidane được hưởng là quá chênh lệch. Trước đó, nhà cầm quân người TBN nhận được mức lương 3.7 triệu bảng/năm.

“Ronaldo phải tự hiểu mình không phải là HLV Real”
Cựu HLV Real Madrid Vanderlei Luxemburgo tin Zinedine Zidane có thể thành công trên cương vị mới nếu có sự phục tùng của Cristiano Ronaldo.

Thậm chí sau khi bị Real sa thải, Benitez đã kiếm bộn tiền nhờ khoản đền bù lên tới 7 triệu bảng (tức 32.500 bảng/ngày). Được biết, Benitez đã lọt vào top 4 những HLV nhận được số tiền đền bù cao nhất thế giới bóng đá sau Ancelotti, Villas-Boas và Jose Mourinho. Trước đó, cựu HLV của Valencia cũng đã nhận được số tiền đền bù khủng từ phía Liverpool (3 triệu bảng), Inter Milan (4 triệu).

Rõ ràng, mức thù lao mà Zidane đang nhận được là khá bèo bọt so với công việc nguy hiểm tại Real. Như HLV Carlo Ancelotti đã từng nói, làm HLV của Real là công việc nguy hiểm nhất thế giới mà bạn không biết mình sẽ bị sa thải vào lúc nào. Tất nhiên, mức lương của Zidane sẽ được nâng lên theo thời gian nhưng nhiệm vụ trước mắt của anh lúc này là cần phải sớm đưa Real trở lại với phong độ cao nhất. Tuy nhiên, đây là công việc không hề đơn giản một chút nào.

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X